Cô gái ăn chay quyết tâm kiện hội bạn vì bị lừa ăn thịt gà

Google News

Sau một đêm "phê pha", khi tỉnh dậy, cô gái phát hiện mình đã bị hội bạn lừa cho ăn thịt gà sau 10 năm ăn chay.

Gần đây, trang The Mirror đã đưa tin nói về câu chuyện của một cô gái chia sẻ trên trang mạng Reddit. Theo đó, nữ chính quyết kiện hội bạn thân của mình vì hành động lừa cô ăn thịt gà và quay video đăng lên mạng xã hội. Được biết, cô gái này đã ăn chay 10 năm.
Cô gái giấu tên 24 tuổi này được mời đi dự một bữa tiệc cùng hội bạn của mình. Trong lúc cô say xỉn, đám bạn đã nghĩ ra trò chơi khăm cô bằng cách lừa cô ăn thịt gà để quay video lại và đăng tải lên mạng xã hội.
Co gai an chay quyet tam kien hoi ban vi bi lua an thit ga
 
Trong video ghi lại cảnh đám bạn lừa cô rằng đó là miếng gà chay. Sáng hôm sau, khi tỉnh dậy, cô gái phát hiện mình đã ăn phải miếng gà thật và cảm thấy vô cùng tức giận. Cô mang video đó đến gặp cảnh sát và nhất quyết đòi kiện hội bạn mình.
Được biết, sau vụ việc, cô gái này đã không chơi với hội bạn này nữa. Cô cảm thấy tức giận và xấu hổ vì 10 năm qua cô đã quyết tâm ăn chay từ khi biết thịt được làm ra bằng cách nào.
"Tôi đã cạch mặt luôn với 3 người đó và tôi sẽ đem video ấy đến để tố cáo với cảnh sát rằng họ đã lừa tôi ăn miếng gà đó. Có thể họ nghĩ, đây là một trò đùa vô hại, nhưng họ không biết rằng, đối với tôi nó là một sự sỉ nhục. Không những thế, họ còn khiến tôi xấu hổ khi đăng video đó lên mạng xã hội để cười nhạo tôi", cô gái chia sẻ.
Câu chuyện của cô gái nhận được nhiều bình luận, ý kiến trái chiều từ CĐM
Cô gái chia sẻ câu chuyện cùa mình trên mạng xã hội và nhận được nhiều lượt tương tác với hàng ngàn lượt bình luận từ cộng đồng mạng, hiều ý kiến trái chiều được đưa ra.
Một tài khoản cho rằng: "Đây là hành động không chỉ đơn giản là trêu đùa bạn bằng cách lừa bạn ăn gà. Mà họ còn quay video lại để chế nhạo khiến cô phải xấu hổ".
Một người ngạc nhiên: "Tôi không ngờ được là cô gái có thể mang video đi tố cảnh sát về trò đùa của hội bạn cô ấy và cảnh sát nhận xử lí vụ này".
Một tài khoản khác cho rằng, những người bạn cư xử như vậy không xứng đáng để làm bạn: "Họ không đáng để làm bạn, không thể mang danh dự, nhân phẩm của bạn mình ra để làm trò đùa như vậy. Nên nghỉ chơi với thứ bạn này".
Theo Duc Nguyen/ Thethaovanhoa.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)