Bị nhắc vĩ xả rác, người phụ nữ đòi “ăn thua đủ” với tài xế xe buýt

Google News

(Kiến Thức) - Bị nhắc nhở vì hành động ăn vặt rồi xả rác bừa bãi trên xe buýt, người phụ nữ hung hăng gào thét, liên tục đòi hành hung tài xế.

Mới đây, trên nhiều trang mạng xã hội về giao thông rầm rộ chia sẻ một clip có độ dài hơn 2 phút ghi lại hình ảnh một người phụ nữ cầm guốc, liên tục khuya chân múa tay đòi đánh tài xế xe buýt khiến nhiều người bất bình.

Người phụ nữ "vừa ăn cướp vừa la làng", đòi đánh tài xế khi bị nhắc nhở về việc xả rác bừa bãi trên xe buýt khiến cộng đồng mạng ngán ngẩm - Nguồn: Youtube.

Theo như nhân chứng của vụ việc, người phụ nữ trên có hành động ăn vặt rồi xả rác, khạc nhổ ngay trong xe. Khi bị tài xế xe buýt nhắc nhở, người phụ nữ này lập tức to tiếng, gào thét cãi nhau tay đôi. Không dừng lại ở đó, người này còn hung hăng tháo guốc đòi đánh, "ăn thua đủ" với bất kỳ ai dám lên tiếng về hành động vô ý thức của mình.
Sau khi tài xế bỏ đi không muốn đôi co với người phụ nữ vừa ăn cướp vừa la làng, một cụ già ngồi cạnh đó đã lên tiếng góp ý nhẹ nhàng. Thế nhưng người này vẫn tiếp tục lớn tiếng, sử dụng nhiều từ ngữ vô văn hoá để cự cãi với cụ già nên không hành khách xe buýt nào muốn lên tiếng, tránh phiền phức và nhức đầu.
Bi nhac vi xa rac, nguoi phu nu doi
 Người phụ nữ liên tục chửi bới, sử dụng ngôn ngữ thiếu văn hoá tại nơi công cộng.
Clip trên ngay sau khi đăng tải đã thu hút một số lượng người quan tâm cực khủng, ai ai đều bất bình trước hành vi và lời nói của người phụ nữ xuất hiện trong đoạn ghi hình trên.
"Có một thứ bệnh còn đáng sợ hơn cả corona đó chính là bệnh vô văn hoá. Những người này nên nhận định là bệnh nhân, cho đi chữa trị chứ không thể để muốn nói gì thì nói, làm gì thì làm. Xe buýt sinh ra để đáp ứng nhu cầu đi lại người dân chứ không phải phục vụ bất kỳ cá nhân nào".
"Nghe tiếng chửi mà nhức hết cả lỗ tai, cả tài xế và hành khách trên xe đều quá hiền và bình tĩnh chứ phải mình thì mình không chịu nổi, tổng cổ xuống xe ngay lập tức rồi".
Hiện đoạn clip trên vẫn đang trở thành chủ đề quan tâm của cộng đồng mạng trên các diễn đàn lớn.
Quỳnh Thư

>> xem thêm

Bình luận(0)