Cô dâu ôm bạn thân khóc nức nở vì món quà bất ngờ

Google News

Quả là "bạn thân người ta", vừa tâm lý vừa thiết thực, vừa tặng quà tinh thần vừa trao quà mang giá trị kinh tế.

Quả thực, để tìm được một người bạn thân thật chẳng dễ dàng. Chính vì lẽ đó, nhiều người muốn giữ khư khư cô bạn thân bên cạnh, chẳng muốn chia sẻ tình cảm ấy với một người nào khác, thậm chí là chẳng muốn bạn thân… đi lấy chồng.
Mới đây, mạng xã hội vừa xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một cô dâu trẻ nghẹn ngào ôm bạn thân khóc trong ngày cưới khiến nhiều người không khỏi xúc động.
Co dau om ban than khoc nuc no vi mon qua bat ngo
Nguồn: Facebook. 
Theo hình ảnh đoạn clip ghi lại, cô dâu và cô bạn thân ôm nhau khóc nức nở. Cô bạn thì vừa mếu máo vừa dặn dò, chúc phúc cho cô dâu khiến cô dâu càng xúc động.
Đáng chú ý hơn nữa, sau màn ôm ấp, dặn dò đầy cảm xúc, cô bạn thân đã lấy chiếc nhẫn vàng từ chiếc hộp xinh xinh và trao vào ngón áp út cho cô dâu.
Quả là “bạn thân người ta”, vừa tâm lý vừa thiết thực, vừa tặng quà tinh thần vừa trao quà mang giá trị kinh tế. Chính vì điều tuyệt vời này, ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Thành Đạt bình luận: “Mình cũng chẳng nỡ để bạn thân đi lấy chồng, chỉ sợ chồng nó không thương nó thôi, mình đau lòng lắm”.
“Ôi bạn người ta, mừng cưới cả chiếc nhẫn vàng thế kia, có cô bạn thân “đáng đồng tiền bát gạo quá”. Ước gì bạn thân mình cũng tâm lý như thế thì tuyệt biết mấy nhỉ?“, Thanh Lam bình luận.
Theo Yến Nguyễn/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)