Cô dâu lưng trần trong đám cưới lộ mặt khiến nhiều người “ngã ngửa“

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh cô dâu trong bộ váy cưới đỏ rực rỡ khoe lưng trần khiến nhiều người tò mò về nhan sắc cuối cùng cũng lộ diễn khiến ai nấy đều ngỡ ngàng.

Mới đây, hình ảnh cô dâu trong bộ váy cưới đỏ rực rỡ khoe trọn tấm lưng trần quyến rũ cùng thân hình gợi cảm, bốc lửa, làn da trắng nõn nổi bật đã gây bão trên mạng xã hội xứ Trung. 

Co dau lung tran trong dam cuoi lo mat khien nhieu nguoi “nga ngua“
Cô dâu nổi bật trong đám cưới. 

Khi ngày nay, các phần mềm chỉnh sửa ảnh ngày một tiên tiến phát triển khiến nhiều người không còn tin vào mạng xã hội nữa, do đó với tâm lý đề phòng, nhiều người không khỏi nghi ngờ liệu đây có phải 1 sản phẩm thành công của photoshop không? Bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến mong muốn được chiêm ngưỡng dung nhan của "cô dâu nữ thần".

"Cầu được ước thấy", trong 1 video khác được chia sẻ sau đó, mọi người đều được dịp bất ngờ khi “nữ thần” lộ diện. Hơn cả những gì dân mạng tưởng tượng, cô dâu có vẻ ngoài vô cùng lung linh, xinh đẹp không thua kém bất kỳ hot girl nào.
Co dau lung tran trong dam cuoi lo mat khien nhieu nguoi “nga ngua“-Hinh-2
Từ đằng sau, nhiều người nhận định chắc hẳn cô dâu phải là 1 mỹ nhân.

Co dau lung tran trong dam cuoi lo mat khien nhieu nguoi “nga ngua“-Hinh-3
 Nhan sắc cô dâu khiến nhiều người "ngỡ ngàng".

Co dau lung tran trong dam cuoi lo mat khien nhieu nguoi “nga ngua“-Hinh-4
 Không chỉ xinh đẹp, cô dâu còn sở hữu thân hình chuẩn người mẫu.
Được biết, đám cưới của cặp đôi này vừa diễn ra vào tháng trước tại một nhà hàng sang trọng. Cô dâu lưng trần cho hay, cô không nghĩ mình lại trở nên nổi tiếng như thế. Trước thông tin vì tiền mà cưới chồng đại gia, cô cho hay, chồng cô là người bình thường, chỉ có điều kiện hơn người khác một chút.
Bên dưới những bức ảnh, rất nhiều ý kiến từ CĐM được đưa ra.
Nickname H.K bình luận: "Cô dâu mà đẹp như nữ thần vậy, chúc mừng chú rể, coi như trúng độc đắc rồi."
Đồng quan điểm, nickname T.L nhận định: "Cô dâu đẹp thật. Ước gì mình được là chú rể. Cô dâu nhìn từ đằng sau đã đẹp, quay mặt lại còn đốn tim hơn."
Bên cạnh đó cũng có 1 số ý kiến cho rằng cô dâu mặc như vậy trong ngày cưới trọng đại trước nhiều người lớn tuổi như vậy là hơi hở hang, gây phản cảm.
Những hình ảnh trên vẫn đang thu hút sự chú ý từ CĐM và nhận về nhiều bình luận trái chiều.
Thuỳ Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)