Cô dâu Cà Mau đeo 20 cây vàng, của hồi môn còn “khủng” hơn nhiều

Google News

Hình ảnh cô dâu đeo vàng kín cổ tay, ngón tay khiến nhiều người bất ngờ. Thế nhưng, đó mới chỉ là một phần trong tổng số của hồi môn cô dâu này nhận được trong ngày cưới.

Co dau Ca Mau deo 20 cay vang, cua hoi mon con “khung” hon nhieu
 Cô dâu Cà Mau đeo vàng trĩu cổ trong ngày cưới
Hình ảnh những cô dâu Việt đeo vàng đeo vàng trĩu cổ trong ngày cưới không còn lạ với cộng đồng mạng. Thế nhưng, loạt ảnh một cô dâu Cà Mau đeo tới hơn 20 cây vàng trong ngày trọng đại được chia sẻ rần rần mới đây vẫn khiến dân mạng không khỏi bất ngờ. Đám cưới này được quan tâm một phần bởi nhan sắc rạng rỡ của cô dâu, phần khác là bởi số của hồi môn “khủng” mà cô gái này nhận được.
Trong loạt ảnh được dân mạng lan truyền vào tối 9/3, cô dâu mặc áo dài đỏ xinh đẹp, đeo 11 chiếc vòng vàng bản to ở hai cổ tay, 27 nhẫn vàng, 2 nhẫn kim cương ở ngón tay và 5 kiềng vàng ở cổ. Ước tính, số của hồi môn cô đâu đeo trên người lên đến hàng tỷ đồng.
Co dau Ca Mau deo 20 cay vang, cua hoi mon con “khung” hon nhieu-Hinh-2
 
Co dau Ca Mau deo 20 cay vang, cua hoi mon con “khung” hon nhieu-Hinh-3
 Cô dâu đeo vàng kín cổ và ngón tay
Nhưng trên thực tế, số vàng đó mới chỉ là một phần trong tổng số của hồi môn cô dâu Cà Mau nhận được trong lễ thành hôn. Cô dâu trong loạt ảnh trên là Lê Thị Vân Anh (sinh năm 1999, quê Cà Mau) – hiện kinh doanh trà sữa tại Kiên Giang. Loạt ảnh đám cưới được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội khiến Vân Anh và chồng - Lê Công Thánh Thiện rất bất ngờ.
Thực tế, số quà cưới hai bên gia đình trao cho đôi vợ chồng trẻ “khủng” hơn nhiều, bao gồm 20 cây vàng, nhiều bạch kim và kim cương.
Co dau Ca Mau deo 20 cay vang, cua hoi mon con “khung” hon nhieu-Hinh-4
 
Co dau Ca Mau deo 20 cay vang, cua hoi mon con “khung” hon nhieu-Hinh-5
Cô dâu rạng rỡ và xinh đẹp 
Chú rể Lê Thiện cho hay, thời điểm gia đình nhà vợ lên trao của hồi môn cho con gái, anh không quá bất ngờ bởi lẽ, bên gia đình nhà vợ kinh doanh vàng bạc đá quý. Hiện tại, toàn bộ số quà cưới hai bên gia đình trao cho vợ chồng, anh đưa hết cho vợ giữ.
"Thực ra, mình không quan tâm quá nhiều đến chuyện này. Mình thấy được tình yêu thương hai bên gia đình dành cho vợ chồng và rất trân trọng điều đó", Lê Thiện chia sẻ.
Co dau Ca Mau deo 20 cay vang, cua hoi mon con “khung” hon nhieu-Hinh-6
 
Co dau Ca Mau deo 20 cay vang, cua hoi mon con “khung” hon nhieu-Hinh-7
 Vợ chồng Vân Anh kiến kinh doanh tiệm trà sữa tại Kiên Giang.
Kết hôn khi còn khá trẻ nhưng vợ chồng Vân Anh vẫn biết cách vun đắp để cuộc sống hôn nhân vui vẻ, hoà thuận. Trong mắt Lê Thiện, Vân Anh là một cô gái dễ thương, chăm chỉ, tháo vát. "Vợ mình sinh ra trong gia đình có điều kiện nhưng rất tháo vát và chịu khó. Mình nể vợ nhất ở điểm này", Lê Thiện chia sẻ.
Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)