Chuyện tình đẹp như cổ tích của nàng chuyển giới 1m9 và chàng 1m3

Google News

Có những chuyện tình, cuộc hôn nhân vô cùng hy hữu vì lệch pha nhưng vẫn hạnh phúc, như câu chuyện của nàng chuyển giới 1m9 và chàng 1m3 dưới đây.

China Bell 46 tuổi, là một người chuyển giới kết hôn cùng với Anton Kraft, 55 tuổi, người Đan Mạch. Cặp đôi có sự khác biệt cực lớn về chiều cao và ngoại hình, chuyện tình đẹp như mơ của họ vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Dù chỉ cao khoảng 1m3, nhưng Kraft có khả năng nâng tạ gấp 4 lần trọng lượng cơ thể mình. Anh còn là một tay bóng rổ cừ khôi. Bác sĩ cũng đã nhiều lần khuyên rằng, nếu cứ luyện tập với cường độ nặng, thường xuyên và quá mức như vậy, thì có thể lên cơn đau tim, đột quỵ bất kỳ lúc nào. Dù vậy, Anton chẳng quan tâm và vẫn tiếp tục con đường mình đã chọn và trở thành kỉ lục gia thế giới.
Tuy chiều cao có hạn nhưng Kraft vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ trước nghị lực phi thường, đặc biệt là khả năng chinh phục phụ nữ. Những người phụ nữ đến bên anh đều cao ráo. Mới đây nhất, hinh ảnh Anton xuất hiện cùng cô bạn gái cao 1m9 càng khiến mọi người ngỡ ngàng.
 Mặc cho sự thua thiệt về ngoại hình, Kraft vẫn đủ sức giành được tình yêu từ Bell – người phụ nữ 43 tuổi có chiều cao 1m9.
 Việc chênh lệch về chiều cao, ngoại hình khiến cặp đôi gặp không ít khó khăn trong việc bày tỏ tình cảm.Tuy nhiên, điều đó không khiến cả hai giảm đi sự hấp dẫn trong mắt đối phương.
Việc chênh lệch về chiều cao, ngoại hình khiến cặp đôi gặp không ít khó khăn trong việc bày tỏ tình cảm.Tuy nhiên, điều đó không khiến cả hai giảm đi sự hấp dẫn trong mắt đối phương.
Việc Anton kết hôn cùng người vợ chuyển giới người Mỹ là rào cản lớn thứ hai trong đời mà anh phải vượt qua. Có quá nhiều lời đàm tiếu từ mọi người xung quanh bàn luận về chuyện tình của anh, nhất là khi anh lấy hết can đảm để bày tỏ tình cảm với người phụ nữ mình yêu thương.
Hai người vẫn nắm tay đi bên nhau mặc cho mọi lời đàm tiếu xung quanh. 
Chị China cho biết ban đầu có chút bối rối khi mình chưa từng hẹn hò với ai chỉ cao 1m3. Tuy nhiên, với sức mạnh tình yêu cùng với việc chị say mê nét đẹp phòng gym của anh Anton đã giúp cho cuộc tình của hai người 'đơm hoa kết trái'. Anton cho biết, tuy là người chuyển giới nhưng chị China cũng chính là người phụ nữ dịu dàng nhất mà anh vẫn luôn tìm kiếm.
Chia sẻ về sự lựa chọn một nửa của mình, chị China nói: 'Tôi rất vui vì khi đó đã cho Anton một cơ hội. Dù khác biệt, chúng tôi vẫn tìm được những điểm chung trong tâm hồn và gạt bỏ tất cả để ở bên nhau. Chính sự đối lập mới là sợi dây gắn kết chúng tôi. Anton là chàng trai vô cùng đáng yêu'.
Anh Anton cũng lên tiếng về chuyện tình của đôi đũa lệch này, anh cho biết, gặp được China là một điều may mắn của cuộc đời anh, cho dù là đồng giới hay khác giới, luật pháp cũng không thể ngăn cản. Anh không quan trọng việc China là chuyển giới hay phụ nữ đích thực. Chỉ biết rằng, người bạn gái này chính là động lực cho anh làm mọi việc trong cuộc sống.
 Họ có được cuộc sống vợ chồng vô cùng hạnh phúc.
Sau hơn 6 tháng gặp gỡ, anh Anton và chị China đã 'về chung một nhà', tất cả mọi việc đều ổn, kể cả 'chuyện giường chiếu', anh cho biết họ khá hòa hợp và không gặp bất kì 'khó khăn' nào, dù là 'chênh lệch' khá nhiều. Hai người đều đang rất hạnh phúc và không cảm thấy hối hận đối với quyết định của mình. Chúc cho chuyện tình của cặp đôi sẽ mãi đẹp như câu chuyện cổ tích. 
Theo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)