Chuyện chiếc váy tốc và lương tâm của nhiếp ảnh gia

Google News

Hình ảnh thiếu nữ bị gió thổi tốc váy nhưng lọt vào “tầm ngắm” của nhiếp ảnh gia và được đăng tải trên mạng xã hội đã gây tranh cãi gay gắt.

Thời gian gần đây, công viên Yên Sở trở thành điểm đến ưa thích của các bạn học sinh, sinh viên mê chụp ảnh. Với không gian thoáng đãng, rộng rãi, đây là nơi thích hợp để chụp ảnh các bộ ảnh kỷ yếu, dã ngoại.
Mới đây một nhiếp ảnh gia đã đăng tải một tấm ảnh chụp lén thiếu nữ bị gió thổi tốc váy lên trang cá nhân.
Bức ảnh chụp lén thiếu nữ tốc váy gây tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội. 
Bức ảnh này được nhiếp ảnh T.P chụp lén tại công viên Yên Sở (Hà Nội) và đây là nhóm mẫu đang đi chụp ảnh kỷ yếu. Người tung bức ảnh kèm theo những lời hả hê khi "chụp" được khoảnh khắc "duyên dáng" trên cũng chính là nhiếp ảnh gia của nhóm với lời viết “Kỷ yếu Yên Sở đây”.
Chỉ ít phút sau khi được đăng tải trên trang cá nhân, hình ảnh trên cũng như người đăng tải đã bị cộng đồng mạng chỉ trích gay gắt và những người làm nhiếp ảnh cũng cảm thấy bị xấu mặt.
Bên cạnh đó, có không ý kiến tỏ ra rất bức xúc với những hình ảnh được cho đang “hạ nhục nhân phẩm người khác một cách công khai”.
"Chỉ qua tấm ảnh này cũng có thể thấy bạn là nhiếp ảnh gia có tâm đến mức nào rồi" là bình luận bày tỏ thái độ bất bình của nickname L.T.M.
“Bạn muốn khoe gì từ bức ảnh này, đã chụp lén rồi lại còn đăng tải trên mạng xã hội để câu like ư? Lương tâm nhiếp ảnh của bạn để đâu?”.
Hiện hình ảnh này vẫn đang gây tranh cãi gay gắt từ cộng đồng mạng.
Trước đó, câu chuyện nữ sinh H.M ở Hải Phòng tự tử vì bị bạn tung ảnh thay đồ trong nhà vệ sinh cũng đã khiến dư luận bàng hoàng.
Chỉ vì mục đích giải trí, câu like nhiều người vô tình đã làm tổn thương người khác một cách vô tâm tàn nhẫn.
Câu chuyện “chiếc váy tốc” và lương tâm nhiếp ảnh đang trở thành đề tài tranh luận sôi nổi trên các diễn đàn giao lưu phó nháy và mẫu. Đa phần chỉ trích về việc chụp lén mẫu khi tác nghiệp.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)