Chú rể lộ mặt sưng húp, dân mạng chỉ "bằng chứng" bị vợ đánh

Google News

Trong ngày rước dâu, nhiều bình luận khôi hài cho rằng, có lẽ, chú rể trẻ đang khóc cho những ngày độc thân tự dọ vừa khép lại và tiếp tục là...

Cách đây không lâu, mạng xã hội thích thú chia sẻ hình ảnh một chú rể với gương mặt méo xệch, buồn bã trong ngày trọng đại của đời mình. Có lẽ biểu cảm “lạ” này là khiến dân mạng lo lắng và cho rằng, phải chăng chú rể đang tiếc nuối những ngày độc thân tự do.
Sau đó, nhiều bình luận khôi hài khẳng định, chú rể khóc bởi nghĩ đến cuộc sống hôn nhân lắm thử thách phía trước.
Chu re lo mat sung hup, dan mang chi
 Hình ảnh chú rể làm “mặt khóc” trong ngày rước dâu từng gây xôn xao mạng xã hội.
Tuy nhiên sau đó, nam chính trong khoảnh khắc này là chú rể Tuấn Vượng đã lên tiếng đính chính. Anh dứt khoát: “Thực ra mình không phải đang khóc mà là đang làm trò đấy. Người chụp ảnh cho đám cưới của mình hôm đó là bạn thân của mình luôn nên cùng nhau bảo làm vài kiểu để đời. Và thêm nữa là hôm ấy mình sợ vợ khóc, nên cố ý làm hài hước lên để cô ấy vui. Lúc trong nhà, bố mẹ ôm vợ mình khóc, vợ mình cũng mếu rồi, mình thì chỉ nghĩ ra trêu ghẹo cho cô ấy vui lên thôi”.
Chuyện “bi hài” này hóa ra chưa kết thúc sau ngày rước dâu. Phần “ngoại truyện” của nó mới thực sự là điểm thu hút dân mạng khi mới đây dân tình chia sẻ bức ảnh mặt anh Vượng như bị đánh với mắt thâm tím, miệng sưng tều và mặt buồn rười rượi.
Chu re lo mat sung hup, dan mang chi
Vài ngày sau anh lại khóc mếu với khuôn mặt sưng vù khiến dân tình lo lắng anh này bị vợ đánh. 
Bức ảnh ngay lập tức thu hút sự chú ý của nhiều người và loạt câu hỏi dồn dập đại ý: “Vì sao lại thế?”.
Dưới phần bình luận là bình luận hài hước của 500 anh em.
“Cái kết được báo trước cho vẻ mặt không bằng lòng ngày đón dâu đây mà”.
“Khổ, diễn sâu một chút có phải đời đời ấm êm không nào?”.
“Chúc mừng ông anh đã bước vào tuần vỡ mật. Hay 20/10 thiếu quà vậy anh?”.
“Thương thay thận phận đàn ông, sinh ra làm đàn ông đã khổ, kém may mắn có người vợ thích bạo lực thì có ngay vẻ mặt người anh này. Chúc anh sớm vượt qua”.
Đưa ra nhận định này, dân mạng còn chỉ ra “bằng chứng”: “Phía sau anh này lại chính là bức ảnh cưới của hai vợ chồng là ngụ ý “kêu cứu” vì bị vợ bạo hành đó”.
Chẳng biết thực hư câu chuyện ra sao, nhưng dân mạng cứ tếu táo vậy đó. Bên cạnh đó, vài người tinh ý cho rằng, anh chàng Tuấn Vượng chắc lại “mua vui” cho dân mạng thôi.
Theo Long Anh/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)