MU hòa Chelsea 2-2, "Quỷ đỏ" đánh rơi chiến thắng ở phút 90+6

Google News

Làm khách đến Stamford Bridge ở vòng 9 Premier League diễn ra lúc 18h30, MU hòa Chelsea 2-2. Đáng tiếc cho thầy trò Mourinho khi thủng lưới vào phút bù giờ cuối cùng của trận đấu.

Huấn luyện viên (HLV) Jose Mourinho đã nổi đóa và xông thẳng vào khu vực của ban huấn luyện Chelsea sau khi một trợ lý của Maurizio Sarri có pha ăn mừng khiêu khích ngay trước mặt vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Đó là khoảnh khắc Ross Barkley ghi bàn thắng gỡ hòa 2-2 cho đội chủ sân Stamford Bridge ở phút bù giờ cuối cùng.
Eden Hazard và các đồng đội đang có phong độ rất cao dưới thời HLV mới khi chưa để thua trận đấu nào tại Premier League tính từ đầu mùa. Tiếp đà thăng hoa, Chelsea chủ động áp đặt lối chơi từ sớm trong cuộc đối đầu với MU ở vòng 9.
MU hoa Chelsea 2-2,
 MU và Chelsea đem đến màn rượt đuổi tỷ số kịch tính ở vòng 9 Premier Leaguea.
Bàn thắng đến với đội chủ nhà từ một tình huống cố định tưởng chừng đơn giản ở phút 21. Paul Pogba là người mắc lỗi vị trí trực tiếp để Rudiger thoải mái đánh đầu tung lưới thủ thành David de Gea, mở tỷ số cho trận đấu.
Nhiều cơ hội được đội bóng của HLV Sarri tạo ra, song họ không thể chuyển hóa thành bàn thắng tiếp theo. Sang đến hiệp 2, giống như trận đấu với Newcastle ở vòng trước, Man Utd như lột xác sau giờ nghỉ và thi đấu có tổ chức hơn rất nhiều.
Đội bóng của HLV Jose Mourinho chơi chủ động và áp sát hơn trong hiệp 2 và khiến hàng thủ đối phương bị lúng túng. Những cố gắng dồn ép khung thành của đội chủ nhà cuối cùng cũng được đền đáp khi Martial là người quân bình tỷ số trong một tình huống lộn xộn ở phút 55.
Cũng chính cầu thủ này là người đưa “Quỷ đỏ” vươn lên dẫn trước ở phút 73 bằng cú cứa lòng khiến thủ thành đắt giá nhất lịch sử đứng chôn chân. Song, công lớn phải thuộc về Mata với pha khống chế bóng đẳng cấp ở cánh phải trước khi mở ra cơ hội cho cầu thủ người Pháp.
Những tưởng Paul Pogba và các đồng đội sẽ có màn lội ngược dòng tiếp theo thì ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, cũng từ một tình huống lộn xộn, cầu thủ vào sân thay người Ross Barkley ghi bàn gỡ hòa 2-2.
Trận hòa trước Chelsea không phải kết quả tồi đối với HLV Jose Mourinho và các học trò trong bối cảnh Man Utd đang trở thành tâm điểm chỉ trích với thành tích nghèo nàn trong thời gian gần đây. Phong độ dần cải thiện sẽ giúp “Quỷ đỏ” tự tin hơn ở những trận đấu sắp tới, đặc biệt là 2 cuộc đối đầu quan trọng với Juventus tại Champions League.
Theo Zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)