Chú rể hồn nhiên chia quà của người yêu cũ cho cả nhà thưởng thức

Google News

Cặp đôi cho rằng đó là món quà chúc phúc từ một người bạn và vui vẻ chia cho mọi người trong nhà mà không hay biết nguy hiểm sắp ập tới.

Chu re hon nhien chia qua cua nguoi yeu cu cho ca nha thuong thuc

Dione Quirino và Amanda Cassia Lopes.

Mới đây, truyền thông Brazil vừa đăng tải thông tin vụ việc một cô gái gửi món quà "chết chóc" đến gia đình bạn trai cũ sau khi hay tin anh này chuẩn bị kết hôn khiến dư luận nước này hết sức xôn xao.

Theo đó, Dione Quirino (35 tuổi) và Amanda Cassia Lopes (27 tuổi) đến từ Jaiba, bang Minas Gerais, Brazil đang lên kế hoạch cho đám cưới của họ vào cuối tuần.

Ngày 23/9, cặp đôi bất ngờ được nhân viên chuyển phát giao tới một hộp sôcôla và đồ trang trí đẹp mắt. Cả hai đều hào hứng cho rằng đó là món quà chúc phúc từ một người bạn và vô tư chia cho mọi người trong nhà cùng thưởng thức.

Tuy nhiên, khi họ nhận ra "món quà" ẩn chứa nguy hiểm chết người thì đã quá muộn. Chú chó nhà họ đã qua đời ngay sau khi ăn phải mẩu sôcôla. Tiếp đó, cả gia đình 5 người bao gồm cặp đôi sắp cưới, 2 người trưởng thành và một cháu bé 2 tuổi đều phải nhập viện trong tình trạng nôn mửa, mệt mỏi, thậm chí là co giật. Các bác sĩ kết luận họ bị ngộ độc thực phẩm nghiêm trọng.

Chu re hon nhien chia qua cua nguoi yeu cu cho ca nha thuong thuc-Hinh-2

Hộp quà từ người yêu cũ.

Ngay sau đó, cảnh sát đã lập tức bắt giữ bạn gái cũ của chú rể. Các nạn nhân cho biết, cô gái này là kẻ luỵ tình và không chịu chấp nhận rằng hai người đã chia tay. Biết tin chàng trai sắp tổ chức hôn lễ, cô ta giận dữ và nảy sinh ý định đầu độc hại chết tất cả mọi người.

Hiện lực lượng chức năng đang trích xuất camera an ninh cũng như khám xét nơi ở của nghi phạm để tìm thêm manh mối. Vụ việc vẫn đang thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận Brazil.

Theo Linh Chi / Đời sống & Pháp luật

>> xem thêm

Bình luận(0)