Chú rể bị chế giễu trong ngày vui vì cưới vợ nặng 150 kg

Google News

Kết hôn là việc trọng đại nhất của đời người. Khi kết hôn, ai cũng mong sẽ nhận được những lời chúc phúc từ người thân và bạn bè.

Những điều chúc phúc được coi là sẽ mang đến sự tốt đẹp cho một cuộc hôn nhân mới. Tuy nhiên trên thực tế, không phải đám cưới nào cũng được đón nhận lời chúc phúc từ mọi người.

Chu re bi che gieu trong ngay vui vi cuoi vo nang 150 kg

Có một nam thanh niên tổ chức đám cưới với bạn gái ở Trung Quốc đã không nhận được lời chúc phúc trong ngày vui của mình. Vào ngày cưới, rất đông người thân, bạn bè đến chúc phúc, anh trai của nam thanh niên cũng vội vã từ xa trở về để dự đám cưới của em trai mình.

Chu re bi che gieu trong ngay vui vi cuoi vo nang 150 kg-Hinh-2

Anh chàng cưới cô vợ béo nặng 150 kg bị chế giễu trong đám cưới.

Chú rể là một thanh niên đẹp trai, ưa nhìn, dáng người cân đối, điều kiện gia đình cũng rất tốt. Nhưng khi nhìn thấy cô dâu, nhiều người đã vô cùng ngạc nhiên và cảm thấy khó hiểu trước lý do chàng trai này lại chọn cưới. Bởi vì ngoại hình và nhan sắc của cô dâu quá béo và còn trông như người đàn ông chuyển giới. Chính vì điều này mà cô dâu đã bị chế giễu trong đám cưới.

Chu re bi che gieu trong ngay vui vi cuoi vo nang 150 kg-Hinh-3

"Tại sao một thanh niên xuất sắc như vậy lại lấy một người phụ nữ nặng 150 kg làm vợ?", "Tôi không hiểu lắm, sao anh ấy lại chọn lấy người vợ vừa béo vừa xấu", "Phải chăng chú rể chấp nhận miễn cưỡng cưới cô dâu như vậy là có lý do bị ép buộc đằng sau"... Mọi quan khách có mặt tại hôn lễ cũng đều tròn xoe mắt lạ lùng, và bàn luận cùng những lời chê bai.

Người nhà của chú rể và cô dâu cũng cảm thấy buồn. Đặc biệt, chàng trai cũng rất buồn vì người vợ mới của mình đang là tâm điểm bàn luận của quan khách. Vì không chịu được nữa, anh đã đứng lên nói thẳng trước mặt mọi người: "Tôi yêu cô ấy bởi sự chân thành, không vì ngoại hình". Sau khi anh nói một lời như vậy, quan khách phía dưới đều im lặng.

Theo Hoàng Anh / Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)