Chú mèo ở Hà Nội bỗng dưng nổi tiếng khắp thế giới

Google News

Sau ít ngày nổi tiếng nhờ clip hướng dẫn tắm cho em bé, mèo Lạc Lạc nhanh chóng thành "hiện tượng" khắp diễn đàn mạng xã hội các nước như Trung Quốc, Nhật Bản, Anh.

Lạc Lạc - chú mèo vàng trong clip ông nội hướng dẫn bố mẹ cách tắm cho em bé sắp chào đời - trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội những ngày qua.

Trong video do chủ nhân là anh Phạm Quang Vinh (Hà Nội) đăng lên, chú mèo nằm im, để mặc bố của anh "thị phạm" các động tác kỳ cọ, gội đầu mà không giãy giụa hay đòi bỏ chạy. "Diễn xuất" nhập tâm của Lạc Lạc khiến dân mạng thích thú.

Chu meo o Ha Noi bong dung noi tieng khap the gioi

Lạc Lạc nổi tiếng nhờ đóng vai em bé một cách nhập tâm.

Trên các diễn đàn dành cho người yêu chó mèo, dân mạng còn theo trend "cosplay Lạc Lạc". Nhiều người để mèo cưng của mình thử vào vai, tuy nhiên chưa có "diễn viên" nào làm tốt như phiên bản gốc.

Không chỉ nổi tiếng trên các diễn đàn mạng trong nước, hình ảnh của Lạc Lạc nhanh chóng được chia sẻ khắp các trang mạng xã hội nước ngoài như Trung Quốc, Nhật Bản, Anh.

Clip về mèo cưng được tài khoản Eiruna Konaka chia sẻ lên Reddit. Chú mèo vàng thu hút hàng chục nghìn lượt yêu thích và bình luận khen ngợi.

Trang tin Daily Star (Anh) sau đó cũng đưa tin về chú mèo đáng yêu ở Việt Nam. Dưới phần bình luận, người xem bày tỏ sự yêu mến với Lạc Lạc, phải xem đi xem lại clip nhiều lần vì thấy quá đáng yêu.

Trên trang tin giải trí 9GAG, bài đăng về Lạc Lạc nhận hơn 4.000 lượt yêu thích và hàng trăm bình luận thích thú. Dân mạng nước ngoài cũng chia sẻ lại video của Lạc Lạc lên Twitter, Instagram. Nhiều người còn cắt ảnh của chú mèo đáng yêu để chế thành meme vui nhộn.

Dân mạng Trung Quốc chia sẻ hình ảnh về chú mèo "diễn viên" trên mạng xã hội Weibo. Những từ khóa "chú mèo đóng vai", "diễn viên mèo" thu hút hàng triệu lượt tìm kiếm.

Chu meo o Ha Noi bong dung noi tieng khap the gioi-Hinh-2

Chu meo o Ha Noi bong dung noi tieng khap the gioi-Hinh-3

Lạc Lạc nổi tiếng chỉ sau một đêm.

Chú mèo Lạc Lạc bất ngờ nổi tiếng chỉ sau một đêm sau màn đóng vai em bé. Anh Phạm Quang Vinh chia sẻ với Zing gia đình anh rất bất ngờ khi chú mèo vàng thành "hiện tượng mạng" và được nhiều người yêu quý.

Anh kể Lạc Lạc vốn là mèo hoang, được anh nhặt về nuôi cách đây ít tháng. Khi đó, chú mèo nhỏ và yếu, anh phải đưa đi khám, chăm sóc cẩn thận và nó nhanh chóng khỏe mạnh.

"Không chỉ trong clip, mà ngày thường Lạc Lạc cũng rất ngoan và quấn người. Tôi cảm thấy chú mèo vàng là con vật tình cảm, cả nhà cũng xem nó như một thành viên trong gia đình".

Theo Zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)