Chú chó ngồi buồn thiu trên xe buýt khiến dân tình xót xa

Google News

Bức ảnh chú chó ngồi một mình trên chuyến xe buýt khiến nhiều người không khỏi đau lòng vì dáng vẻ cô đơn của nó.

Cách đây vài giờ, bức ảnh một chú chó ngồi cô đơn trên chuyến xe buýt đi từ thị trấn Bierley về hướng thành phố Bradford, quận West Yorkshire (Anh), đã khiến nhiều người không khỏi đau lòng vì dáng vẻ cô đơn của nó. Bức ảnh được chụp bởi hành khách Gemma Burton, sau khi chú chó lạ mặt trèo lên một chiếc ghế ngồi của chuyến xe buýt và ngồi một mình chán nản trong suốt đoạn đường.
Chu cho ngoi buon thiu tren xe buyt khien dan tinh xot xa
Chú chó lạ mặt đã trèo lên một chiếc ghế ngồi của chuyến xe buýt và ngồi một mình chán nản trong suốt đoạn đường.
“Chú chó đã cố gắng xuống xe ở một trạm dừng nhưng vì đó là trục đường chính đông đúc nên chúng tôi đã giữ nó ở lại. Có một người đã ngồi cùng với nó trên xe buýt cho đến lúc nó được dắt xuống trạm Giao lộ Bradford” - hành khách Gemma phát biểu với trang Yorkshire Evening Post.
Nhân viên trên xe đã buộc phải mang chú chó đi sau 20 phút dừng ở điểm dừng cuối cùng tại trung tâm thành phố Bradford vì không có ai đến nhận. Chú chó cô đơn, đeo nịt màu đỏ có hoa văn vàng, sau đó được đưa vào cũi chứa của tổ chức từ thiện tên Yorkshire Rose Dog gần đó.
Chu cho ngoi buon thiu tren xe buyt khien dan tinh xot xa-Hinh-2
Chú chó cô đơn, đeo nịt màu đỏ có hoa văn vàng, sau đó được đưa vào cũi chứa của tổ chức từ thiện tên Yorkshire Rose Dog ở thành phố Bradford, quận West Yorkshire (Anh).             
Chú chó sẽ ở chỗ từ thiện trong 7 ngày để chờ chủ nhân đến đón, nếu có. Mặc dù bức ảnh đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội nhưng vẫn không có ai ghé qua nhận người bạn nhỏ tội nghiệp về sau 48 giờ.
Về phía cộng đồng mạng, họ đã nhanh chóng bình luận về câu chuyện:
Tài khoản Chrissy Wood Johnson cho biết: “Đau lòng … Tôi hy vọng em bé lông xù này được xin về hoặc có một gia đình tuyệt vời nhận nuôi rồi mãi mãi yêu thương”.
“Nếu bạn không tìm được chủ của chú chó, tôi sẽ vui vẻ nhận nuôi em ấy”, tài khoản Emma Tudorworrall chia sẻ.
Theo Daily Mail

>> xem thêm

Bình luận(0)