Chồng ngoại tình tạo vỏ bọc hoàn hảo khiến vợ khóc đau đớn

Google News

Chồng ngoại tình là nỗi đau lớn nhất người phụ nữ phải gánh chịu nhưng gã chồng tạo ra một “vỏ bọc” hoàn hào như chồng chị H.A. dưới đây thì quả thực là không ai có thể ngờ được.

Trên một diễn đàn kín dành cho hội chị em, chị H.A. chia sẻ: "Mình đau quá các mẹ ạ, có lẽ sẽ không có sự phản bội nào đáng sợ như những gì người đàn ông mình yêu nhất, tin tưởng nhất vừa dành tặng mình. Chồng mình hồi mới cưới có chơi bời để nợ nần mình cũng trả nợ cho, bỏ qua hết động viên chồng tu chí làm ăn. Đến lúc 2 vợ chồng ổn định chút, con lớn được 2 tuổi thì lão ta ngoại tình. Mình nghĩ đàn ông khó tránh được những lúc yếu lòng, miễn là sau lỗi lầm, anh ta vẫn nghĩ đến gia đình thì mình sẽ vì con mà tha thứ. Sau thời gian ấy, lão ngoan hiền, yêu chiều vợ hơn hẳn, mình mừng lắm".
Chong ngoai tinh tao vo boc hoan hao khien vo khoc dau don
Mới năm nào vợ chồng chị H.A. còn kỉ niệm 10 năm ngày cưới trong hạnh phúc. 
Chị H.A. cũng kể thêm, thì từ ngày lấy nhau lúc nào chồng chị cũng "đặt vợ lên đầu", đi đâu thì đi nhưng cứ về nhà là lao ngay vào việc, từ quét dọn, lau chùi, cơm nước, kể cả cọ nhà vệ sinh. 12 năm cưới nhau, chị H.A. mừng vì 2 vợ chồng lúc nào cũng giữ được tình cảm tốt đẹp. Những ngày lễ tết trong năm, chị H.A. luôn nhận được quà cáp và lời chúc từ chồng. Bạn bè chị cũng ngưỡng mộ, ao ước được như chị. Ngày chị có bầu đứa thứ 3, chồng chị còn đặt tôm hùm, cua hoàng đế đem về cho chị ăn để dưỡng thai. Năm kỉ niệm 10 năm ngày cưới, hai người còn làm tiệc, tổ chức linh đình chẳng khác nào cưới lại. Ai nhìn vào cũng nói chị có "số hưởng" nhưng thực sự đó chỉ là màn kịch.
"Đến khi con mình mới được 5 tháng thì mình phát hiện ra lão nuôi gái được hơn một năm nay rồi. Vậy mà chưa 1 lần nào lão để mình nảy sinh chút nghi ngờ hay đề phòng lão. Mà nhân tình lão có danh giá gì cho cam. Đi hát karaoke rồi gặp 1 ả tay vịn, thế là thuyền nước ập vào nhau. Mà đâu chỉ là phản bội không. Lão bảo mình cần tiền làm ăn, mình đi vay cho lão, ai dè lão để gái lừa cả tỷ bạc. Khốn nạn thế! Giờ con thì chưa cả biết ăn dặm bố đã mang ô tô, cả tiền bay đi theo gái và để cho vợ 1 cục nợ. Mình biết sống sao đây?", chi H.A. đau buồn chia sẻ trong hội chị em.
Chị H.A. cũng tâm sự thật, chị không phải là người mơ mộng về hạnh phúc hay chuyện vợ chồng cổ tích như trên phim. Chị đã trải qua nhiều biến cố cuộc đời nên luôn hy vọng và cố gắng để con cái có cuộc sống đủ đầy, vợ chồng hạnh phúc bên nhau. Chính vì vậy, chị không ngờ lại có ngày chồng chị tạo nên màn kịch để rồi ngoại tình, lừa đảo vợ con như vậy.
Sau chia sẻ của chị H.A., nhiều chị em khác đã tỏ ra đồng cảm, an ủi chị. Tài khoản M.A. động viên: "Không biết bao nhiêu chị em phụ nữ đau khổ vì cảnh chồng ngoại tình nhưng thường ngoại tình là chồng nó bỏ bê, không ngó nghiêng gì đến vợ con chứ như chồng chị thì thật là "cao thủ", chị khong ngờ được là phải.
Tài khoản khác thì động viên: "Chị đã tha thứ cho anh ta một lần rồi mà anh ta vẫn không hối cải, ngựa quen đường cũ, xem ra ngoại tình phản bội đã ngấm vào máu anh ta rồi, không thay đổi được đâu. Mỗi người một nơi là tốt nhất, đau một lần rồi thôi còn không chị có thể bị đau cả đời".
"Đúng là đàn bà khổ trăm đường, đã bị chồng lừa tình còn lừa tiền. Giờ chẳng còn gì để níu kéo, cứu vãn nữa rồi", một người khác bình luận.
Hiện câu chuyện của chị H.A. vẫn đang nhận được sự quan tâm của nhiều chị em.
Theo Quốc An/Thế Giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)