Chồng cũ Huỳnh Dịch bị bắt vì tội sử dụng ma túy suốt 8 năm trời

Google News

Khán giả bất ngờ khi Hoàng Nghị Thanh bị bắt vì sử dụng ma túy. Trước đó, anh này thường tố cáo người khác dùng chất cấm.

Báo chí Trung Quốc vừa rầm rộ đăng tải thông tin cho biết Hoàng Nghị Thanh - chồng cũ của "Tiểu Yến Tử" Huỳnh Dịch vừa bị bắt vì hành vi mua bán và sử dụng ma túy. Điều thú vị là Hoàng Nghị Thanh từng nhiều lần tố cáo các nghệ sĩ dùng chất cấm, không ngờ chính bản thân anh này cũng nghiện ngập.
Được biết, ngày 16/8 vừa rồi, một blogger bất ngờ ám chỉ chuyện Hoàng Nghị Thanh bị cảnh sát bắt giữ vì 2 lần sử dụng ma túy. Nhiều người từng bán tin bán nghi nhưng không cho đó là sự thật. Mới đây, cảnh sát đã khẳng định chồng cũ của Huỳnh Dịch thực sự đã dùng ma túy 8 năm nay.
Chong cu Huynh Dich bi bat vi toi su dung ma tuy suot 8 nam troi
Cảnh sát điều tra Hoàng Nghị Thanh vì bôi xấu nghệ sĩ và phát hiện ra nam diễn viên dùng chất cấm. 

Chong cu Huynh Dich bi bat vi toi su dung ma tuy suot 8 nam troi-Hinh-2
Hoàng Nghị Thanh là chồng của "Tiểu Yến Tử" Huỳnh Dịch. 
Có thông tin Hoàng Nghị Thành ban đầu bị cảnh sát thăm hỏi vì có những phát ngôn ảnh hưởng tới người nổi tiếng. Nhưng sau khi điều tra, cảnh sát phát hiện ra Hoàng Nghị Thanh còn sử dụng ma túy và vị đại gia này nhanh chóng bị bắt giữ.
Sau thông tin này, rất nhiều bình luận xuất hiện bày tỏ sự hả hê vì chồng cũ của nàng Tiểu Yến Tử khá tai tiếng. Anh từng vu khống nhiều nghệ sĩ, bôi nhọ thanh danh của họ. Không ngờ, cuối cùng Hoàng Nghị Thanh lại bị "quả báo".
Hiện tại, Huỳnh Dịch chưa lên tiếng trả lời chính thức về vụ án của chồng cũ. Trước đó, cô và Hoàng Nghị Thanh nhiều lần lên tiếng vạch tội nhau. Hơn thế, cả hai còn tranh chấp dành quyền nuôi con. Vụ ly hôn của họ từng gây ồn ào trên mặt báo một thời gian dài.
Chong cu Huynh Dich bi bat vi toi su dung ma tuy suot 8 nam troi-Hinh-3
Huỳnh Dịch chưa có chia sẻ nào về chuyện của chồng cũ. 
Theo Sam Sam/Thời đại Plus

>> xem thêm

Bình luận(0)