Trương Vũ Kỳ trầm cảm vì bị trai trẻ lừa cả tình lẫn tiền

Google News

Nguồn tin cho biết vì bị lừa cả tình lẫn tiền nên Trương Vũ Kỳ rơi vào trạng thái trầm cảm.

Ngày 25/06, truyền thông Trung Quốc đưa tin "nàng thơ của Châu Tinh Trì" Trương Vũ Kỳ bị người tình trẻ tuổi lừa cả tình lẫn tiền khiến dư luận xôn xao. Theo đó, mỹ nhân họ Trương bị người tình trẻ là doanh nhân Trương Tiền Hòa lừa khoản tiền 7.2 triệu USD.
Nữ diễn viên rơi vào trạng thái trầm cảm và biến mất một thời gian khá dài sau vụ lừa gạt tiền bạc và tình cảm nói trên. Thông tin này do Hoàng Nghị Thanh - chồng cũ của nữ diễn viên Huỳnh Dịch chia sẻ.
Truong Vu Ky tram cam vi bi trai tre lua ca tinh lan tien
 Trương Vũ Kỳ chia sẻ bức ảnh mới nhất trên trang cá nhân.
Mới đây trên trang cá nhân, Trương Vũ Kỳ có chia sẻ bức ảnh cô chụp trên biển cùng tâm trạng vui vẻ. Cô cũng đăng tải kèm dòng trạng thái rằng bản thân đang rất hạnh phúc và có cuộc sống vẫn ổn. Tuy nhiên cư dân mạng vẫn không ngừng bàn tán về việc cô bị lừa cả tiền lẫn tình.
Nhắc đến Trương Vũ Kỳ, nhiều khán giả yêu mến phim Trung Quốc sẽ nhanh chóng nhớ đễn nữ diễn viên xinh đẹp và nóng bỏng trong phim của Châu Tinh Trì.
Truong Vu Ky tram cam vi bi trai tre lua ca tinh lan tien-Hinh-2
Trương Vũ Kỳ trong "Siêu khuyển thần thông". 
Cách đây hơn 10 năm, Trương Vũ Kỳ là một trong những người đẹp nhận được may mắn trở thành "nàng thơ" trong phim Siêu khuyển thần thông. Từ một nữ diễn viên ít tên tuổi, bộ phim đã giúp người đẹp họ Trương nhanh chóng leo lên hàng sao.
Tuy nhiên, sau đó giữa Trương Vũ Kỳ và Châu Tinh Trì có xích mích, mâu thuẫn lớn vì Trương Vũ Kỳ tự ý đi phẫu thuật thẩm mỹ ảnh hưởng đến đoàn làm phim. Sau khi trở mặt với Tinh gia, Trương Vũ Kỳ kết hôn với vị đạo diễn hơn cô 20 tuổi, Vương Toàn An. Nhưng cuộc hôn nhân chẳng kéo dài lâu.
Chỉ hai năm sau, năm 2014, một biến cố xảy ra khiến cặp đôi sớm "tan đàn xẻ nghé". Vương Toàn An bất ngờ bị bắt vì tội mua dâm, sự việc gây chấn động làng giải trí Hoa ngữ suốt một thời gian dài.
Scandal của chồng khiến sự nghiệp của Trương Vũ Kỳ cũng bị ảnh hưởng nặng nề. Cô bị chỉ trích, chê bai và không còn nhận được nhiều lời mời đóng phim như trước. Giữa khi Trương Vũ Kỳ gặp muôn vàn khó khăn thì Châu Tinh Trì một lần nữa ra tay tương trợ.
Theo đó, Châu Tinh Trì mời Trương Vũ Kỳ tham gia Mỹ nhân ngư. Bộ phim vừa ra mắt đã nhanh chóng công phá phòng vé, lập doanh thu kỷ lục cũng giúp Trương Vũ Kỳ lấy lại danh tiếng, vượt qua khủng hoảng.
Truong Vu Ky tram cam vi bi trai tre lua ca tinh lan tien-Hinh-3
 Trương Vũ Kỳ từng bị bắt gặp đi du lịch cùng tình trẻ.
Sau cuộc hôn nhân với Vương Toàn An, Trương Vũ Kỳ còn trải qua cuộc hôn nhân cùng chồng là Viên Ba Nguyên, cặp đôi có một con trai và một con gái. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này cũng không kéo dài được bao lâu.
Cuối năm 2018, Viên Ba Nguyên tố cáo Trương Vũ Kỳ có đời sống trụy lạc, ăn chơi và ngoại tình với Trương Tiền Hào. Mặc dù đã lên tiếng phủ nhận nhưng cộng đồng mạng cũng không khỏi xôn xao.
Thậm chí hồi tháng 2 năm nay, Trương Vũ Kỳ và Trương Tiền Hào còn bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau tại Singapore. Khi phát hiện đang bị paparazzi theo dõi, Trương Vũ Kỳ thậm chí không né tránh mà còn thân mật đặt tay mình lên tay Trương Tiền Hào.
Hiện tại, Trương Vũ Kỳ vẫn chưa lên tiếng về vụ việc bị lừa cả tình lẫn tiền khiến cộng đồng mạng vẫn không ngừng bàn tán.
Mời quý độc giả xem video Thực hư thông tin Phặm Băng Băng bị bắt:

Mô tả video


Theo Đoàn Hòa/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)