Chồng cầu xin vợ làm gái về nhà xôn xao phố Hà Nội

Google News

Đi theo vợ làm gái, chồng cầu xin vợ về nhà song anh chồng đã phải nhận trái đắng. Vụ việc gây xôn xao đoạn Trần Xuân Soạn - Thi Sách.

Chồng có vợ làm gái và bỏ nhà ra đi nhiều ngày. Chiều qua, khi đi theo và bắt gặp vợ ở đầu đường Lê Ngọc Hân, Lò Đúc, chồng cầu xin cô ta quay về nhà với anh và con đủ kiểu.
Không những không chịu về, vợ còn cố thủ trong xe taxi rồi tri hô là cướp. Do không rõ đầu đuôi câu chuyện, người dân xung quanh đó lao vào đánh hội đồng anh chồng, đến khi biết chuyện mới thôi.
Chồng leo lên taxi thì bị vợ đánh tới tấp. Khi taxi chạy được một đoạn khoảng 20m thì chồng bị vợ đạp rớt xuống xe.
Anh chồng khóc dở mếu dở trình bày với người xung quanh là yêu vợ nhiều lắm, nhưng vợ vẫn ngồi im, không cảm xúc.
Ảnh trích từ clip chồng cầu xin vợ làm gái về nhà xôn xao phố Hà Nội. 
Cuối cùng, công an đến đưa cả hai vợ chồng về phường để xử lý vì gây rối trật tự công cộng.
Điều đáng nói là đến lúc về phường, anh chồng lụy tình vẫn quỳ xin vợ quay lại.
Theo ý kiến của nhiều người, với cô vợ bạc tình bạc nghĩa như vậy thì chồng không nên níu giữ làm gì cho thêm khổ. Có ý kiến cho rằng anh chồng này quá bạc nhược và không xứng mặt đàn ông.
"Thà để gió cuốn đi còn hơn nắm giữ những gì không là của mình", bạn Lan viết.
Bạn Hường nhận định: "Nói thật là em ít khi bình luận lắm, nhưng thấy mọi người bênh anh này quá, em chỉ muốn nói là ở trong chăn mới biết chăn có rận. Em xem clip này mới thấy anh này nhây quá, mà còn kiểu ăn vạ. Một người đàn ông mà Chí Phèo như vậy thật sự không đáng làm đàn ông. Chị vợ kiểu như khinh không muốn nói. Nếu em chưa có chồng, xem clip này còn mất niềm tin vào đàn ông hơn là mấy cái clip đánh ghen bồ bịch các kiểu ấy".
Trong khi bạn Hoàng bình luận dí dỏm: "Sinh ra là thằng đàn ông vốn đã khổ rồi, nên anh hãy chọn người vợ đàng hoàng tử tế mà yêu cho đời bớt khổ nhé!".
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)