Chàng cầu thủ gốc Việt được giải Nhà nghề Mỹ tôn vinh

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS đã tôn vinh cầu thủ gốc Việt Lee Nguyễn bởi sự tiến bộ vượt bậc của anh.

Clip giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) tôn vinh cầu thủ gốc Việt - Lee Nguyễn:
Với một phong độ ấn tượng trong thời gian qua, Lee Nguyễn dần dần khẳng định tên tuổi của mình tại giải bóng đá cao nhất tại Mỹ MLS và nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả.
Mới đây, BTC giải nhà nghề Mỹ đã làm clip ghi dấu chặng đường và các bàn thắng của 10 gương mặt xuất sắc nhất giải. Và chàng cầu thủ gốc Việt Lee Nguyễn vinh dự nằm trong 10 cầu thủ đó. 
Chang cau thu goc Viet duoc giai Nha nghe My ton vinh
 Lee Nguyễn được giải bóng đá nhà nghề Mỹ tôn vinh là 10 gương mặt xuất sắc nhất MLS.
Những cái tên khác đã được MLS vinh danh trong đó có David Villa, Dempsey, Giovinco, họ đều là những cầu thủ nổi tiếng thế giới.
Năm nay, Lee Nguyễn vẫn giữ phong độ đỉnh cao. Trong tháng 9 vừa qua, anh đã có 1 bàn thắng và 5 lần “dọn cỗ” cho các đồng đội, giúp đội nhà liên tục đứng đầu trong nhóm của giải miền Đông.
Chang cau thu goc Viet duoc giai Nha nghe My ton vinh-Hinh-2
 Kể từ khi chia tay V.League, Lee Nguyễn lột xác khá nhiều và giúp New England Revolution thăng tiến trên BXH.
Còn ở mùa giải năm ngoái trong màu áo New England Revolution, cầu thủ Lee Nguyễn đã có 18 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo. Anh cũng là ứng viên cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải, và chỉ chịu về nhì sau tiền đạo Robbie Keane của LA Galaxy.
Như vậy, Lee Nguyễn đang trở thành chân sút Việt kiều thi đấu thành công nhất trên thế giới. Cũng nhờ có sự bùng nổ của cựu cầu thủ HAGL mà CLB New England ngày càng có được vị thế ở MLS 
Thiên Anh

Bình luận(0)