Chị gái lộ chuyện Ronaldo sắp có thêm "tiểu công chúa"

Google News

Chỉ sau một lời bình luận trên mạng xã hội, Katia Aveiro-chị gái của Cristiano Ronaldo - đã vô tình tiết lộ giới tính của đứa bé trong bụng cô nàng Georgina Rodriguez.

Chuyện là hôm rồi, Katia ghé qua nhà Cristiano Ronaldo để thăm 2 đứa cháu Eva và Mateo sáng thứ Bảy vừa qua. Quá hứng chí, Katia chụp ảnh 3 người đăng lên mạng xã hội. Rất nhanh chóng sau đó, bức ảnh này thu hút được lượng "thích" và bình luận nhiều vô kể.
Chi gai lo chuyen Ronaldo sap co them "tieu cong chua"
 
Nhận thấy Georgina-người tình của Ronaldo cũng đã "thích" bức ảnh của mình, Katia "vui mồm" để lại dòng bình luận với đại ý là chúc mừng cô em dâu chuẩn bị chào đón một công chúa. Nhận thấy mức độ nghiêm trọng của vấn đề, Katia đã xóa bình luận của mình chỉ vài phút sau đó nhưng đã không thể qua mắt được truyền thông. Nếu điều này là sự thật thì quân số nhà Ronaldo sẽ được cân bằng với "2 trai, 2 gái".
Chắc hẳn Ronaldo và Georgina sẽ phải "giận" bà chị nhiều chuyện của mình lắm. Đặc biệt là khi có tin đồn cặp đôi siêu hot này đang chuẩn bị tổ chức đám cưới. Số là người ta thấy Georgina đang đeo một chiếc nhẫn kim cương trị giá từ 150.000 đến 200.000 euro. Rất có thể đó là lời cầu hôn ngọt ngào từ ngôi sao người Bồ Đào Nha.
Theo Bongdaplus

>> xem thêm

Bình luận(0)