Chị em ghen tỵ với chàng trai bán dép vì lí do này

Google News

Mới đây trên mạng xã hội, một chàng trai bán giày dép sở hữu đôi chân đẹp hơn cả con gái khiến không ít chị em cảm thấy ghen tỵ.

Đôi chân thon dài, trắng bóc, nõn nà không tì vết chính là 'bảo bối' khiến các cô gái tự tin tỏa sáng. Nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu điều đó. Trong khi nhiều chị em phụ nữ vẫn đang ao ước, mới đây cộng đồng mạng được dịp xuýt xoa với đôi chân của một chàng trai.

Trong clip được chia sẻ trên mạng xã hội, chàng trai khá trẻ tuổi, dáng người dong dỏng cao ngồi bán giày dép bên đường. Sẽ chẳng có gì đáng để ý nếu như thanh niên này không sở hữu đôi chân nuột nà hơn cả con gái.

Video: Chàng trai bán dép gây chú ý vì đôi chân đẹp. Nguồn: TikTok

Nhiều người con gái sẽ phải trầm trồ khi thấy chân của anh chàng này không chỉ trắng trẻo, mà còn cực kì mềm mại, thon gọn. Nếu không quay rõ mặt, chỉ quay phần đùi trở xuống, chẳng ai nghĩ đó là 1 chàng trai.

Chi em ghen ty voi chang trai ban dep vi li do nay

Chàng trai thu hút khách bằng việc tự mình xỏ dép cao gót. Ảnh cắt từ clip.

Đoạn clip ghi lại hình ảnh chàng trai 'mồi khách' bằng cách tự mình đeo những đôi dép cao gót một cách thuần thục. Chưa kể, nhìn cách anh chàng đi giày cao gót trông tự nhiên, chuyên nghiệp chẳng kém người mẫu.

Chi em ghen ty voi chang trai ban dep vi li do nay-Hinh-2

Chi em ghen ty voi chang trai ban dep vi li do nay-Hinh-3

Chi em ghen ty voi chang trai ban dep vi li do nay-Hinh-4

Đôi chân dài thon, trắng nõn của chàng trai khiến hội chị em ghen tỵ. Ảnh cắt từ clip.

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh đặc biệt này đã thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng mạng. Hội chị em thi nhau vào bày tỏ xuýt xoa đôi chân 'cực phẩm'. Có người còn bông đùa nhất quyết không thèm mua vì quá ghen tỵ.

'Có lẽ số mệnh sinh anh chàng này ra là để bán giày và quảng cáo giày dép nên mới có đôi chân nuột vậy'.

'Mình là con gái mà chân lắm nốt, còn không được thon gọn. Nhìn chàng trai kia mà cảm thấy chân xấu thật sự'.

'Có khi chàng trai này đi giày cao gót còn thuần thục hơn hội chị em ấy chứ. Cơ mà làm sao để có được chân thon, dài mà trắng như kia vậy'.

'Chân mình không phải là xấu mà nhìn chân anh chàng này cảm thấy tủi hổ nhẹ. Người đâu mà chân trắng, nuột nà như vậy'.

Hiện tại, đoạn clip vẫn đang là đề tài bàn tán của các thành viên trên mạng xã hội. Nhiều người còn xin địa chỉ mua giày cao gót để có thể tận mắt chứng kiến đôi chân thon dài của chàng trai này. 

Theo Vũ Linh/Baodatvie

>> xem thêm

Bình luận(0)