Chị em cùng mẹ khác cha, hơn nhau 14 tuổi mà nhắn tin với nhau ngọt lịm

Google News

Hẳn ai cũng ao ước có một cô em gái ngoan ngoãn, đáng yêu sau khi xem những dòng tin nhắn cực đáng yêu của một em bé 10 tuổi dưới đây gửi tới chị gái hơn 14 tuổi của mình.

Mới đây, cô nàng có tên Đàm Thủy (25 tuổi, hiện tại đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội) đã không ngần ngại chia sẻ trong một nhóm mạng xã hội những đoạn tin nhắn kèm hình ảnh về cô em gái kém 14 tuổi cực đáng yêu của mình.
Theo những hình ảnh được chia sẻ, em gái của Thủy thường xuyên nhắn tin hỏi thăm chị gái với những lời nói rất dễ thương và lễ phép. Chính bởi sự dễ thương, ngoan ngoãn của cô bé mới 10 tuổi này mà bài đăng của Thủy chỉ sau ít giờ đăng tải đã nhận về gần 9.000 lượt thích và bình luận từ dân mạng.
Chi em cung me khac cha, hon nhau 14 tuoi ma nhan tin voi nhau ngot lim
 

Chi em cung me khac cha, hon nhau 14 tuoi ma nhan tin voi nhau ngot lim-Hinh-2
Những tin nhắn hỏi thăm với lời lẽ lễ phép, đáng yêu của cô em gái kém Thủy 14 tuổi. 
Liên hệ với Thủy, được biết cô nàng năm nay 25 tuổi, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Còn em gái Thủy tên là Nguyễn Mai Trang (SN 2009, hiện đang sinh sống và học tập tại Hưng Yên).
Thủy tâm sự rằng, tuy là chị em cùng mẹ khác cha nhưng mối quan hệ giữa Thủy và cô em gái lại vô cùng thân thiết. 'Từ lúc em mới sinh ra là mình đã được ở bên chăm sóc rồi nên tình cảm cũng sâu đậm và không có gì khác biệt với những cặp chị em khác cả. Thậm chí, Trang luôn ngoan ngoãn và dành nhiều tình cảm cho mình nên mình càng thương em nhiều hơn.
Khi mình bắt đầu đi học và đi làm xa nhà thì mình có mua tặng cho bé 1 chiếc điện thoại để tiện liên lạc vì bố mẹ mình phải đi làm còn em ở nhà với bà đã già yếu. Mình cũng dạy em cách sử dụng điện thoại, nhắn tin, gọi điện ra sao nên dù không ở gần nhau nhưng em gái vẫn luôn nhắn tin hỏi thăm mình thường xuyên'.
Chi em cung me khac cha, hon nhau 14 tuoi ma nhan tin voi nhau ngot lim-Hinh-3
Thủy và em gái kém 14 tuổi đáng yêu của mình. 
Cũng theo Thủy chia sẻ, dù mới chỉ 10 tuổi nhưng em gái cô nàng lại là đứa trẻ khá hiểu chuyện, biết quan tâm mọi người xung quanh và đặc biệt là tính tự lập. Cô bé biết nấu ăn từ khi 6 tuổi và mỗi khi rảnh rỗi thường phụ giúp gia đình bán hàng, dọn dẹp nhà cửa, giặt giũ.
Sau khi chia sẻ lên mạng xã hội về cô em gái kém 14 tuổi vô cùng dễ thương của mình, Thủy khiến không ít người cảm thấy ghen tỵ và mong muốn có một cô em gái đáng yêu như thế.
'Cũng ước có một đứa em gái ngoan ngoãn như thế', 'Em gái nhà người ta chưa bao giờ làm mình thất vọng', 'Cảm thấy ganh tỵ khi nhìn lại đám em nghịch ngợm nhà mình', 'Đọc mà thấy ghen tỵ quá, ước gì cũng có đứa em gái đáng yêu thế này',...
Bên cạnh đó cũng vẫn có nhiều dân mạng nhiệt tình 'khoe' những đứa em cũng không kém phần đáng yêu của mình.
Theo Thảo Trinh/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)