“Chị Cừu Hồng” của VTV là sinh viên Luật, đam mê nghề MC

Google News

Thảo Trang kể cô đã có thể tự chủ tài chính nhờ làm MC. Sắp tới, Trang dự định thử sức ở vai trò người dẫn chương trình tại các giải đấu eSports.

Ngô Thảo Trang (sinh năm 1999) hiện theo học khoa Luật, Đại học Quốc gia Hà Nội. Cô đang là MC, nhân vật trải nghiệm các chương trình của VTV như SVietnam, Ẩm thực đường phố, Hành trình khám phá...

“Chi Cuu Hong” cua VTV la sinh vien Luat, dam me nghe MC
 

Tuy học Luật nhưng vì đam mê làm MC, ngay từ năm nhất đại học, Thảo Trang mạnh dạn đăng ký thi tuyển vào CLB MC của Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Cũng thời gian này, Trang tham gia The Next MC - cuộc thi người dẫn chương trình dành cho học sinh, sinh viên.

"Dù không gặt hái được nhiều thành tích cao nhưng nhờ cuộc thi, mình có cơ hội gặp gỡ các bậc tiền bối đi trước, họ đều là những người có ảnh hưởng rất lớn tới con đường sự nghiệp của mình hiện tại", cô nói.

Không ngừng cố gắng, Thảo Trang may mắn được nhận làm cộng tác viên sản xuất các chương trình giáo dục của kênh VTV7.

"Được vào làm ở đài truyền hình, mình rất hạnh phúc. Tuy chỉ làm những công việc không tên trong hậu trường sản xuất, nhiều khi mình phải đi khắp Hà Nội chuẩn bị đạo cụ cho ngày ghi hình nhưng chưa bao giờ bản thân cảm thấy mệt mỏi, chán nản. Đến bây giờ nghĩ lại, mình luôn trân trọng khoảng thời gian đó”, nữ sinh tâm sự.

Dấu mốc đặc biệt trong nghề của Thảo Trang là khi cô được lựa chọn làm “Cừu Hồng” trong chương trình Chuyện kể của những chú cừu. Đây cũng là lần đầu tiên, nữ sinh dẫn chính cùng MC Trần Ngọc, người mà cô đã ngưỡng mộ từ lâu.

"Thỉnh thoảng khi ra đường, các bạn nhỏ vẫn nhận ra và gọi mình với cái tên thân thương đó là "chị Cừu Hồng". Được khán giả yêu mến, mình thấy biết ơn và tự hào", Trang kể.

“Chi Cuu Hong” cua VTV la sinh vien Luat, dam me nghe MC-Hinh-2

Ngô Thảo Trang được khán giả nhí yêu mến khi dẫn dắt chương trình dành cho thiếu nhi trên VTV7. Ảnh chụp màn hình.

Vừa học vừa đi dẫn, Trang thừa nhận bản thân luôn gặp khó khăn trong việc sắp xếp thời gian. Là MC của các chương trình trải nghiệm, cô thường xuyên đi quay tại nhiều nơi. Nữ sinh cho biết những lúc như vậy cô phải tập trung hoàn thành bài tập trên lớp và xin phép thầy cô tạo điều kiện để có thể duy trì tốt cả hai việc cùng lúc.

Trò chuyện với Zing, cô gái 21 tuổi chia sẻ: "Mình là một người năng động, thân thiện và luôn cố gắng mang đến nguồn cảm hứng tích cực cho mọi người xung quanh. Trước đây, mình có hơi trẻ con vì được bố mẹ bao bọc, nhưng từ khi đi dẫn trải nghiệm, tiếp xúc với nhiều người cùng các nền văn hoá khác nhau, mình đã thay đổi, trưởng thành hơn rất nhiều".

Với thu nhập từ công việc hiện tại, Thảo Trang tiết lộ cô đã có thể tự trang trải cuộc sống, chi tiêu khá thoải mái.

Sắp tới, nữ sinh dự định thử sức ở vai trò người dẫn chương trình tại các giải đấu eSport. Ngoài ra, Trang vẫn tiếp tục duy trì công việc ở đài truyền hình để tích lũy thêm kinh nghiệm và kỹ năng.

“Chi Cuu Hong” cua VTV la sinh vien Luat, dam me nghe MC-Hinh-3

Cô gái trẻ dự định thử sức với nhiều vai trò khác nhau trong thời gian sắp tới.
Theo Hoài Ân/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)