Chàng trai tròn mắt trước độ táo bạo của cô bạn gái

Google News

Cặp đôi có lần đầu tiên vô cùng sống động với phản ứng đầy bất ngờ của cả hai.

Chang trai tron mat truoc do tao bao cua co ban gai

Cặp đôi có câu chuyện tình yêu thú vị

Trần Lê Thanh Hùng (32 tuổi) và Nguyễn Thị Ngọc Diệp (32 tuổi) lên sóng “Vợ chồng son” 2 năm trước nhưng mới đây, câu chuyện tình yêu thú vị của họ bất ngờ được dân mạng chia sẻ rầm rộ. Nét dễ thương của “đàng trai” và sự táo bạo của “đàng gái” khiến hai MC không ít lần ngỡ ngàng.

Thanh Hùng và Ngọc Diệp từng làm chung trong một công ty. Họ chạm mặt nhau lần đầu trong tình cảnh éo le, Ngọc Diệp bị ngã xe, còn Thanh Hùng thì làm lơ, ung dung chắp tay đi lướt qua. Cô nàng ấn tượng rất xấu với anh chàng từ đó.

Chang trai tron mat truoc do tao bao cua co ban gai-Hinh-2

Chang trai tron mat truoc do tao bao cua co ban gai-Hinh-3

Cô nàng bất ngờ trước độ điệu đà của bạn trai

Thanh Hùng giải thích, sở dĩ anh không quan tâm đến cô là vì trước đó từng nghe nhiều tin đồn không hay về cô nàng như: chảnh chọe, kiêu căng, quen với nhiều chàng trai… Tuy vậy, sau một thời gian tiếp xúc, anh lại thấy cô rất đỗi dễ thương, tốt bụng và đặc biệt rất xinh đẹp.

Về phía Ngọc Diệp, cô nàng cũng nghe được không ít tin đồn không tốt về Thanh Hùng, một trong số đó là “Hùng là bê đê”. Bản thân cô cũng thấy anh “tím rịm tìm sim” vì anh thường xuyên trang điểm đậm.

Chang trai tron mat truoc do tao bao cua co ban gai-Hinh-4

Ngọc Diệp nghi ngờ Thanh Hùng là bê đê

Duyên số đưa đẩy, hai người vốn không có ấn tượng tốt đẹp về nhau đó lại tìm hiểu và rung động trước đối phương. Thanh Hùng nhận được nhiều điều ngọt ngào từ Ngọc Diệp, thường xuyên được cô tặng quà mà đều là những món quà tự tay làm, mang ý nghĩa đặc biệt.

Vẫn mang hoài nghi Thanh Hùng là “bê đê”, Ngọc Diệp quyết tâm kiểm tra anh. Cả hai lần đối phương rủ vào khách sạn, cô nàng đều vui vẻ đồng ý và phải lần thứ hai “gạo mới nấu thành cơm”.

“Ảnh lên kế hoạch hạ gục em. Nhưng vô tới đó, em có bia vào “quất” tới bến luôn. Anh nằm đó đi, mọi chuyện để em lo. Nằm đó đi, coi chị trả bài nè cưng. Chồng em cũng nằm. “Trước giờ tưởng bà nai lắm, rút cuộc mình là khu rừng cho bả dẫm nát mất tiêu”, Ngọc Diệp kể lại sự táo bạo của mình trong đêm đầu tiên.

Chang trai tron mat truoc do tao bao cua co ban gai-Hinh-5

Chang trai tron mat truoc do tao bao cua co ban gai-Hinh-6

Sự táo bạo của Ngọc Diệp khiến Thanh Hùng kinh ngạc

Cặp đôi yêu nhau suốt 8 năm mới “về chung một nhà” và trong 8 năm đó, họ gặp không ít trắc trở. Ngọc Diệp muốn làm đám cưới nhưng Thanh Hùng lại hết lần này đến lần khác lảng tránh khiến cô nản lòng.

Thanh Hùng giải thích, thời điểm đó anh thấy kinh tế của mình chưa vững chãi nên chưa dám kết hôn. Cặp đôi dùng dằng suốt thời gian dài, cuối cùng “bác sĩ bảo cưới” và họ “về chung một nhà”.

Trải qua biết bao trắc trở mới đến được với nhau nên Thanh Hùng và Ngọc Diệp rất trân trọng tình yêu này. Họ đối diện với khuyết điểm của nhau theo cách đầy bao dung nên cuộc hôn nhân luôn êm ấm, hạnh phúc.

Theo Hạ Nhiên / Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)