Chàng trai sở hữu gương mặt giống TikToker Hải Đăng Doo và Gino Tống

Google News

Cư dân mạng đã rất bất ngờ khi phát hiện ra một anh chàng trông kiểu gì cũng thấy na ná hot TikToker Hải Đăng Doo và diễn viên Ginô Tống.

Chuyện người này có nét giống người kia đã không còn xa lạ gì. Đặc biệt, có không ít những chàng trai cô gái may mắn nhan sắc giống với ca sĩ, thần tượng hay người nổi tiếng và nhờ điều đó, họ đã nhận được rất nhiều sự chú ý. Giống như mới đây nhất, cư dân mạng đã rất bất ngờ khi phát hiện ra một anh chàng trông kiểu gì cũng thấy na ná hot TikToker Hải Đăng Doo và diễn viên Ginô Tống. 

Anh chàng vừa được nhắc đến chính là Jason Minh Hoàng (tên thật là Lê Minh Hoàng) sinh năm 1996. Những video clip được Minh Hoàng đăng tải trên TikTok đều nhận được rất nhiều bình luận khen ngợi vẻ ngoài và nhận xét là phép cộng của 2 cái tên trên.

Chang trai so huu guong mat giong TikToker Hai Dang Doo va Gino Tong

Jason Minh Hoàng (bên trái) và Hải Đăng Doo (bên phải) sở hữu nhiều đường nét giống nhau

Chang trai so huu guong mat giong TikToker Hai Dang Doo va Gino Tong-Hinh-2

Có người còn nghi vấn liệu Jason Minh Hoàng (bên phải) có phải anh em thất lạc của diễn viên Ginô Tống (bên trái)

Được biết, Jason Minh Hoàng từng là sinh viên tại Đại học Hoa Sen. Với định hướng trở thành mẫu ảnh trong tương lai, anh chàng mong muốn rèn luyện thật tốt các kỹ năng để có sự chuẩn bị hoàn hảo nhất. Jason đang được training bởi một công ty chuyên về đào tạo & quản lý nghệ sĩ. Dù mới tham gia TikTok hơn 3 tháng nhưng anh chàng này đã sở hữu tài khoản gần 20k follower.

Liên hệ với Jason Minh Hoàng, anh chàng cho biết: "Thật ra, việc được mọi người nhận xét giống bạn Hải Đăng Doo hay anh Ginô Tống, mình cảm thấy khá bình thường. Bởi vì cơ bản người giống người là chuyện bình thường mà, với lại mình cũng không quá đặt nặng việc bị so sánh như thế nào. Điều quan trọng là sự cố gắng để khẳng định bản thân mình với mọi người thôi".

Chang trai so huu guong mat giong TikToker Hai Dang Doo va Gino Tong-Hinh-3

Anh chàng theo đuổi phong cách năng động, khỏe khoắn

Chang trai so huu guong mat giong TikToker Hai Dang Doo va Gino Tong-Hinh-4

Hoàng cũng không sợ việc bị so sánh

Dẫu vậy, Minh Hoàng không muốn bị mang tiếng là "ké fame" hay là cái bóng của người khác. "Thực ra ai cũng muốn là phiên bản duy nhất của chính mình, nhưng khi được giống với ai đó, nó cũng giúp mình được mọi người để ý hơn hay như việc đi đâu cũng sẽ được nhận được sự chú ý hơn một chút xíu", anh chàng chia sẻ.

Chang trai so huu guong mat giong TikToker Hai Dang Doo va Gino Tong-Hinh-5 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

>> xem thêm

Bình luận(0)