Chàng trai quỳ lạy cầu xin bạn gái tha thứ ở nơi công cộng

Google News

Không rõ làm sai chuyện gì nhưng chàng trai này đã quỳ gối, liên tục dập đầu với bạn gái cầu xin sự tha thứ của cô ngay tại căng tin trường học.

Mời quý độc giả xem video Chàng trai quỳ lạy cầu xin bạn gái tha thứ ở nơi công cộng

Nếu đã yêu nhau thì hai người nên quan tâm và tôn trọng lẫn nhau, đừng nên chà đạp lên lòng tự tôn của đối phương. Tuy nhiên, cách cư xử dưới đây của một cặp đôi sinh viên đại học đã khiến cư dân mạng tranh cãi không ngớt.
Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc đang chia sẻ đoạn video quay lại màn xin lỗi có 1-0-2 của một nam sinh với bạn gái. Theo đó, sự việc được cho là xảy ra tại căng tin trường Đại học Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc.
Chang trai quy lay cau xin ban gai tha thu o noi cong cong
 Chàng trai đang quỳ lạy, cầu xin bạn gái tha thứ ở căng tin trường học.
Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như chàng trai này không quỳ lạy bạn gái và thú nhận mọi lỗi lầm của mình ngay tại nơi đông người. Đoạn video đăng tải trên mạng xã hội cho thấy, chàng trai mặc áo khoác xanh, quần jeans và đi giày thể thao đang liên tục dập đầu, cầu xin bạn gái tha thứ.
Thế nhưng, đối mặt với màn xin lỗi khẩn thiết của bạn trai, cô gái lại không có hành động hay biểu cảm gì đặc biệt. Cô gái không hề bỏ đi cũng chẳng ngoái đầu nhìn bạn trai lấy một cái, cô vẫn giữ thái độ thờ ơ, dửng dưng, ngó lơ chàng trai như không nhìn và không nghe thấy gì.
Không rõ chàng trai phạm phải lỗi lầm gì nhưng hành động của anh đã nhanh chóng lan rộng trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng chàng trai này quá lụy tình, cô gái kia căn bản không yêu anh ta vì chẳng ai yêu thật lòng mà để bạn trai bị mất mặt nơi công cộng như thế cả. Đây là một sự xúc phạm với chàng trai này.
Trong khi đó, số khác lại cho rằng cô gái nên chia tay với chàng trai này càng sớm càng tốt, vì những người đàn ông như vậy dễ làm ra những hành động quá khích. Lần này anh ta có thể quỳ gối nhưng lần sau có thể làm ra những điều kinh khủng hơn nên cô gái hãy tránh xa anh ta càng sớm càng tốt.
Theo Hà Phương/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)