Quỳ gối xin lỗi bạn gái: Không đáng mặt đàn ông

Google News

Hành động quỳ gối xin lỗi người yêu của chàng trai nhận phải nhiều ý kiến trái chiều. Đa phần dân mạng đều không hài lòng với sự lụy tình và việc làm chẳng đáng mặt đàn ông của chàng trai trong hình.

Mới đây trên một trang mạng đăng tải những hình ảnh chàng trai quỳ gối xin lỗi bạn gái. Theo đó, chàng trai đã quỳ gối hai tiếng chỉ mong nhận được sự tha thứ của cô gái mặc đồ đen trong hình. Trước hành động của người yêu, cô gái vẫn rất lạnh lùng, khoanh tay trước ngực và dường như không chấp nhận lời xin lỗi.
Hình ảnh chàng trai quỳ gối xin lỗi người yêu hàng giờ gây xôn xao cộng đồng mạng. 
Không biết kết cục chàng trai có được tha thứ không, nhưng hành động quỳ gối xin lỗi người yêu của anh đã nhận phải nhiều ý kiến trái chiều. Đa phần dân mạng đều nóng mặt trước hành động lụy tình và không đáng mặt đàn ông của chàng trai này: "Đàn ông mà quỳ như vậy chẳng còn nghĩa khí gì nữa", "Đầu gối thằng đàn ông chỉ được phép chạm đất trước thầy u thôi", "Nhục mặt hành động ngớ ngẩn, nhục chí nam nhi", "Thật ra con gái nó không thích đàn ông quỳ gối, tự hạ thấp mình thế đâu"...
 
 
 Dường như cô gái vẫn không chấp nhận tha thứ dù chàng trai đã vứt bỏ cả sĩ diện của mình.
Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng vì quá yêu nên chàng trai mới làm như vậy: "Nó yêu thật, nó có lỗi lớn mới qùy", "Chắc phải yêu lắm mới làm được như vậy. Khổ thật nếu tha thứ cho chắc về vẫn phải quỳ...". Và họ cho rằng không nên chỉ trích quá gay gắt hành động này vì yêu mù quáng, xen lẫn với một chút bồng bột vốn tồn tại trong một bộ phận giới trẻ.
Minh chứng là trước đây, có khá nhiều chàng trai đã quỳ gối với mục đích xin người yêu tha thứ. Có người quỳ hàng giờ trước cửa nhà trọ, nơi công cộng, kèm theo hoa, thông điệp ướt át chỉ mong nàng hết giận.
 
 Các nam thanh niên quỳ gối nơi công cộng từng khiến nhiều người ngán ngẩm.
 
 

Theo A.N/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)