Chàng trai gửi lời mời bạn gái bằng tin nhắn dài 9 km

Google News

Joran Fuller hiện là "soái ca" mới nổi trong mắt nhiều thiếu nữ khi không ngần ngại chạy khắp khu phố chỉ để gửi một lời mời đến bạn gái.

Joran Fuller (17 tuổi) - Claire Short (16 tuổi) quen và yêu nhau khi cả hai cùng trong đội chạy việt dã của trường cấp 3 Findlay, Ohio, Mỹ.
Mới đây, Joran khiến Claire không khỏi bất ngờ, hạnh phúc khi mời bạn gái tham dự buổi prom (dạ hội) tại trường theo cách đặc biệt.
Với sự trợ giúp từ ứng dụng Strava trên điện thoại, anh chàng đã chạy đến nhiều ngóc ngách của khu phố nhỏ để vẽ lên chữ "Prom?", sau đó đưa nó cho bạn gái xem.
Chang trai gui loi moi ban gai bang tin nhan dai 9 km
Lời mời dài 9 km của Joran gửi tới người yêu. 
"Hôm ấy, Joran đã mang cho tôi một chút thức ăn vì tôi cảm thấy không khỏe. Sau đó, anh bảo tôi kiểm tra Strava", Claire chia sẻ trên BuzzFeed. Nữ sinh cũng nói rằng cô nhận ra chữ "Prom?" sau khi xem con đường bạn trai chạy.
Nam chính cho hay để hoàn thành tốt kế hoạch, điều quan trọng nhất là phải tìm đúng địa điểm tương ứng với các góc của chữ "Prom?" vì khu phố nơi cậu sống khá nhỏ.
Chàng trai người Mỹ nói thêm hai người đều có ứng dụng Strava trong điện thoại nên cậu muốn dựa vào nó để làm điều gì thật đặc biệt tặng bạn gái. "May mắn thay, cô ấy thích ý tưởng này", Joran bày tỏ.
Chang trai gui loi moi ban gai bang tin nhan dai 9 km-Hinh-2
Đôi trẻ mới hẹn hò được vài tuần nhưng tình yêu của họ khiến rất nhiều người ngưỡng mộ. 
Câu chuyện chàng trai gửi lời mời bạn gái bằng tin nhắn dài 9 km ngay sau đó được nữ chính đăng lên mạng xã hội, thu hút hơn 114.000 like (thích) và 15.000 chia sẻ. Phần lớn dân mạng đều tỏ ra thích thú với hành động của Joran.
"Quả là ý tưởng sáng tạo. Tớ mừng cho cậu", samantha bình luận.
"Tôi phải mất 5 phút mới nhận ra chữ Prom?, nhưng anh chàng này thực sự đáng yêu đó, Claire", Sav Wilton‏ chia sẻ.
Kevin bộc bạch: "Tôi thậm chí còn chẳng chạy để tập thể dục bao giờ. Thật ngưỡng mộ tình yêu của hai bạn".
Theo ABC News, không chỉ thu hút sự chú ý trong cộng đồng mạng, đôi trẻ hiện còn khá nổi tiếng ở trường.
Ngay cả cha mẹ của họ cũng ngạc nhiên khi các con bất ngờ được nhiều người quan tâm.
"Tôi rất hạnh phúc cho con gái. Hành động của cậu ấy thật ngọt ngào", bà Robin Short - mẹ Claire - khẳng định.
Trong khi đó, ông Tony Fuller - cha Joran - cũng chia sẻ niềm vui tương tự.
Ông nói: "Con trai tôi thích những điều như thế này và không bao giờ làm vì muốn gây sự chú ý. Thật tuyệt khi nhiều người khen con tốt bụng, tử tế. Điều này khiến người làm cha như tôi rất tự hào".
Theo dự kiến, buổi prom cả hai tham dự sẽ diễn ra vào ngày 26/4. Claire nói rằng cô đã chuẩn bị xong trang phục dạ hội cho ngày trọng đại này.
Theo Phương Thảo/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)