Chàng trai bất ngờ nổi tiếng sau khi đi dép của bạn gái

Google News

Mark Cadiz mới đây được dân mạng thế giới phong danh hiệu "người bạn trai của năm", sau khi bức ảnh chụp anh đi dép bạn gái xuất hiện trên các diễn đàn.

Mark Cadiz (20 tuổi) đang theo học tại Đại học Hawaii cùng bạn gái là Vanessa.
Gần đây, trong một lần đến trường, Vanessa nhận ra cô đã mang nhầm dép. Cô cần giày kín mũi để tham gia lớp Hóa học nhưng lại đi sandal.
Khi đó, Cadiz đã cởi giày đưa cho bạn gái để cô có thể tham dự lớp học, còn anh mang đôi dép của cô.
Chang trai bat ngo noi tieng sau khi di dep cua ban gai
Chân dung anh chàng Mark Cadiz và bạn gái. 
Chia sẻ với Huffington Post, Cadiz cho biết anh và bạn gái tới trường cùng nhau gần như hàng ngày.
"Tôi đã phải đi đôi dép đó trong 3 giờ. Khi tới lớp, bạn bè tôi thậm chí còn chẳng nhận ra tôi đang đi dép của bạn gái", nam sinh cho hay.
Cadiz đã chụp lại bức ảnh chân anh đang mang dép của Vanessa và đăng lên Twitter vào ngày 8/3. Khoảnh khắc này nhanh chóng gây chú ý. Nhờ đó, dân mạng thế giới đặt cho anh danh hiệu "người bạn trai của năm".
Chang trai bat ngo noi tieng sau khi di dep cua ban gai-Hinh-2
Bức ảnh của Cadiz trở thành tâm điểm chú ý trên mạng. 
Chỉ trong hai ngày, bức ảnh của chàng trai 20 tuổi đã nhận được hơn 35.000 chia sẻ, 158.000 like (thích), cùng rất nhiều bình luận hiếu kỳ.
Phần lớn mọi người khen ngợi tính cách hào phóng và hành động lịch thiệp của nam sinh này.
Trước ý kiến cho rằng trong tấm hình, chân Cadiz đi vừa đôi dép của Vanessa, liệu có phải chân bạn gái cậu quá to hay không, 9X nhanh chóng đính chính đó là do chân anh nhỏ. Còn Vanessa có cỡ chân của một cô gái bình thường.
Cadiz chia sẻ thêm: "Tôi không quan tâm tới những bình luận tiêu cực hay khiếm nhã. Tôi đã rất vui khi có thể giúp bạn gái tham dự lớp Hóa học, vậy là đủ".
Theo Ánh Hoàng/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)