Chàng trai chi 100.000 USD phẫu thuật thành yêu tinh

Google News

Chàng trai người Argentina đã trải qua 32 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ với chi phí 100.000 USD để trở thành yêu tinh đời thực.

Chang trai chi 100.000 USD phau thuat thanh yeu tinh

Chân dung hiện tại của Luis Padron sau khi chi 100.000 USD sửa mặt. Ảnh: Instagram.

Luis Padron (29 tuổi), một nhà báo đến từ Argentina, đã sửa tai, mũi, mặt và thay đổi màu mắt vì muốn giống với nhân vật yêu tinh trong tưởng tượng. Đã trải qua 32 ca phẫu thuật thẩm mỹ nhưng Luis cho biết anh vẫn đang lên kế hoạch làm thêm nhiều ca nữa.

Nhà báo trẻ từng bị gãy hàm đến 5 lần khi phẫu thuật gọt mặt và phải gắn lại bằng titan. Ngoài ra, Luis cũng thực hiện thủ thuật tẩy trắng da bằng laser đầy đau đớn. Vì "thèm khát" có được màu mắt như yêu tinh, Luis đã thay đổi màu mắt tới 6 lần. Anh cho biết sở thích này của anh bắt nguồn từ thời thơ ấu khó khăn.

Chang trai chi 100.000 USD phau thuat thanh yeu tinh-Hinh-2

Chàng trai người Argentina nhiều lần trùng tu để có được khuôn mặt như ý. Ảnh: Instagram.

Luis nói: "Từ khi còn nhỏ, tôi dùng trí tưởng tượng của mình để ứng phó với thực tế khốc liệt của cuộc sống. Tôi là một fan của những bộ phim như 'Labyrinth', 'Neverending Story', và cũng yêu thích cả những cuốn sách về truyền thuyết, thần thoại. Tôi muốn được trông giống sinh vật khiến tôi hạnh phúc.

Từ đó, tôi bắt đầu nhuộm các màu tóc lòe loẹt, đeo kính áp tròng, trang điểm... nhưng tôi vẫn muốn hơn thế nữa".

Ca phẫu thuật thẩm mỹ đầu tiên của Luis là nâng mũi. "Đó là món quà tôi tặng cho chính mình vào sinh nhật. Và nó đã trở thành truyền thống kể từ đấy", chàng trai 29 tuổi chia sẻ.

Chang trai chi 100.000 USD phau thuat thanh yeu tinh-Hinh-3

Luis Pardon hiện là một gương mặt quảng cáo cho phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: Instagram.

Sau đó, Luis tiếp tục thực hiện một trong những cuộc phẫu thuật đặc biệt nhất - cắt tai. Mặc dù từng đeo tai giả nhưng Luis muốn có đôi tai nhọn chân thật hơn nên đã cắt sụn tai và định hình lại.

Trái ngược với lo lắng của Luis, nhiều người đã ủng hộ sự lựa chọn của anh hơn là chỉ trích.

Luis nói: "Đáng ngạc nhiên là mọi người rất dễ mến, duyên dáng và hiểu biết. Tôi nhận được rất nhiều sự hỗ trợ mỗi ngày, điều mà tôi không ngờ tới. Bây giờ tôi đã đủ tự tin để gây dựng sự nghiệp từ ngoại hình này.

Tất nhiên, có những người chỉ trích và ghét bỏ tôi nhưng họ chỉ là thiểu số. Một số nói rằng đừng hão huyền sống trong giấc mơ. Nhưng tôi đã biến được giấc mơ thành hiện thực".

Theo Ngoisao.net

>> xem thêm

Bình luận(0)