Chàng trai bịa chuyện có khối u trong người để cắt đuôi người yêu

Google News

Trước đây yêu nhau thề sống thề chết nhưng đến khi bị 'say nắng' người khác, anh chàng đã bịa ra chuyện mắc bệnh nan y để cắt đuôi bạn gái.

Không ít cô gái dành cả thanh xuân để yêu một người nhưng kết cục lại nhận về trái đắng. Như cô gái dưới đây, 5 năm yêu một chàng trai tên H, cùng vượt qua quãng thời gian khó khăn nhất.

Ngay cả trong quãng thời gian người ấy đi du học, cô vẫn tin tưởng bạn trai sẽ về bên mình và cả hai sẽ có một đám cưới. Nhưng mộng tưởng này tan vỡ khi sau đó bạn trai nói lời chia tay vì đang có khối u trong người kèm ảnh chụp X-quang. Thế nhưng, sau đó cô gái mới biết hóa ra đây chỉ là "cú lừa" của bạn trai. Anh đã có người mới và đây chỉ là cái cớ để chia tay.

Chang trai bia chuyen co khoi u trong nguoi de cat duoi nguoi yeu

Chang trai bia chuyen co khoi u trong nguoi de cat duoi nguoi yeu-Hinh-2

Chờ đợi bạn trai 5 năm nhưng kết quả cô gái bị phản bội (Ảnh minh họa)

Đau đớn khi bị phản bội, cô lên mạng nhắn nhủ tới người cũ: "Người con gái dấu tên nhờ gửi đôi điều tới bạn trai tên H: 5 năm thanh xuân của các acnh chị có được những gì? Còn 5 năm thanh xuân của em có được là 1 cặp sừng cao hơn 2m và 1 kịch bản như trong phim. Bọn em yêu nhau từ những ngày còn ngồi trên giảng đường đại học đến khi ra trường đi làm, những ngày hết tiền còn ăn chung 1 bát mì, bên cạnh nhau những ngày khó khăn nhất chẳng có gì trong tay.

Ngày 2 đứa ôm nhau khóc vì gia đình không đồng ý cho yêu xa, ngày em 19 - anh 21. Hỉ, nộ, ái, ố.. tất cả các cảm xúc đều trải qua nhưng vẫn không thể chia li. Ngày ra trường anh quyết định đi du học, em và anh đã khóc rất nhiều sợ yêu xa, sợ khoảng cách, nhưng em vẫn tôn trọng quyết định của anh, vì đó là tương lai của anh. Chúng ta đã từng hứa những gì, bản thân em đến tận bây giờ vẫn giữ nguyên lời hứa đó, em đã đợi anh và yêu mình anh đến lúc anh về bên em.

Nhưng thật không ngờ trước đây yêu nhau thề sống chết, chia tay em anh không sống nổi. Mới đây thôi còn cả đời này anh không quên được em vậy mà giờ đây khi gặp lại nhau anh lại viết ra cái kịch bản anh không lấy vợ đâu, anh bị u chẳng biết sống được đến bao giờ, em nghĩ anh là loại gì mà có người khác nhanh thế?...

Ủa ủa? Mổ ruột thừa hay gì mà mới hôm trước hôm sau đã thay lòng đổi dạ nhanh vậy anh? Khi bạn em cho em xem hình anh với người con gái khác đi chơi, ôm ấp nhau... Em thật không tin vào mắt mình, tay run run không cầm nổi đt sốc toàn tập. Ngày Noel, anh tặng em cặp sừng để em hóa thân thành chú tuần lộc hay gì?

Thôi dù sao em cũng chúc anh mãi viên mãn với những gì đã lựa chọn. Cuộc đời này có nhân quả, ngày hôm nay anh sống tệ bạc với em thì sau này anh cũng sẽ nhận lại như vậy thôi.

... Nhà anh văn với vở, chia tay thì bảo chia tay, theo... rồi còn bày đặt anh bị bệnh nan y nên không muốn làm khổ em, rồi chúc em tìm được người tốt hơn, chúc em hạnh phúc".

Chang trai bia chuyen co khoi u trong nguoi de cat duoi nguoi yeu-Hinh-3

Chang trai bia chuyen co khoi u trong nguoi de cat duoi nguoi yeu-Hinh-4

Yêu xa, cô gái thường xuyên dặn dò bạn trai đừng "cắm sừng" mình.

Chang trai bia chuyen co khoi u trong nguoi de cat duoi nguoi yeu-Hinh-5

Chang trai bia chuyen co khoi u trong nguoi de cat duoi nguoi yeu-Hinh-6

Chang trai bia chuyen co khoi u trong nguoi de cat duoi nguoi yeu-Hinh-7

Chang trai bia chuyen co khoi u trong nguoi de cat duoi nguoi yeu-Hinh-8

Anh chàng vẫn ngọt nhạt, sau đó tìm cách chia tay và thú nhận rằng mình đang mắc bệnh nan y.

Chang trai bia chuyen co khoi u trong nguoi de cat duoi nguoi yeu-Hinh-9

Chang trai bia chuyen co khoi u trong nguoi de cat duoi nguoi yeu-Hinh-10

Tin nhắn dài cô gái gửi đến bạn trai yêu 5 năm sau khi biết bị phản bội.

Đa phần dân mạng đồng cảm với cô gái và khuyên không nên tiếc người như thế này:

- Tiếc làm gì loại đàn ông đó bạn ơi, 5-10 năm cũng chẳng có ý nghĩa đâu, miễn tìm được người yêu thương mình thật lòng là được

- 5 năm mà nhìn ra lòng người thì đáng em ơi không phải buồn. Đời có nhân quả...

- Bệnh từ miệng mà vào, họa từ miệng mà ra. Chú này đã cắm sừng bạn gái, mà còn khẩu nghiệp "không bị bệnh nói bị bệnh". Cẩn thận nó vận vào thân....

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)