Chàng trai bị ngã suýt chết khi selfie trên thác nước cao 15 m

Google News

Một thanh niên 24 tuổi tại Ấn Độ may mắn thoát khỏi tình trạng nguy kịch sau khi leo lên thác nước cao 15 m để selfie và bị ngã xuống.

Theo The Sun, Subrat Nag (24 tuổi) là nhân viên tại trung tâm mua sắm Meena Bazar, Ấn Độ.
Ngày 3/5 vừa qua, anh có buổi đi chơi cùng nhóm bạn tại khu vực cạnh thác nước Gali Gabdar ở huyện Koraput, bang Odisha. Trong lúc cao hứng, chàng trai một mình đi ra khu vực giữa dốc đá hướng về phía thác selfie.
Khi đang loay hoay tìm tư thế đẹp để tạo dáng, Subrat bị mất thăng bằng do nền đá trơn trượt và ngã xuống bất tỉnh, bị cuốn trôi dần về phía dưới thác.
Sự việc xảy ra quá nhanh và bất ngờ khiến nhóm bạn của anh không kịp ứng cứu. Mọi người chỉ biết hô hoán, men theo khu vực rìa thác nước để xuống dưới.
Chàng trai 24 tuổi nhanh chóng được đưa tới một trung tâm y tế gần đó cấp cứu. Nhóm bạn đi cùng cho biết Subrat đã qua cơn nguy kịch và sức khỏe dần ổn định.
Subrat Nag mạo hiểm đi ra giữa khu vực thác nước để chụp ảnh. Ảnh cắt từ clip. 
Cảnh sát địa phương đang tiến hành điều tra vụ tai nạn. Theo nhận định ban đầu, thác Gali Gabdar có độ cao không quá lớn song nằm ở khu địa hình hiểm trở với nhiều tảng đá lớn trơn trượt, phần dốc kéo dài dễ gây nguy hiểm nếu không cẩn thận.
Nhân vụ việc trên, các nhà chức trách địa phương cũng khuyến cáo người dân không selfie khi vui chơi tại các khu vực đồi núi, thác nước hay những nơi tiềm ẩn rủi ro tai nạn.
Trong một báo cáo có tên Me, Myself và My Killfie: đặc trưng và ngăn ngừa những cái chết vì chụp ảnh "tự sướng", thực hiện bởi Đại học Carnegie Mellon và Viện Thông tin Indraprastha Delhi cho biết Ấn Độ là quốc gia có số ca tử vong vì selfie cao nhất thế giới.
Nghiên cứu này chỉ ra 76 trong số 127 ca tử vong vì selfie trong vòng 18 tháng, từ giữa tháng 3/2014 đến tháng 9/2016 xảy ra ở Ấn Độ.
Theo Ánh Hoàng/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)