Dùng 3 tiếng mỗi ngày để selfie, chàng trai tự gọi là "vua tự sướng"

Google News

Đều đặn tới 200 bức ảnh trong ba tiếng mỗi ngày, chàng trai khiến hội chị em cũng phải tự xem lại mình.

Chàng thanh niên 22 tuổi đến từ Peterborough, Junaid Ahmed tự nhận mình là 'vua tự sướng' trong vai trò là một sinh viên ngành thời trang và hoạt động như một người mẫu. Anh chàng thường đến spa làm mặt, tỉa lông mày hàng tuần và trang điểm hàng giờ đồng đồng mỗi ngày.
Ahmed bị ám ảnh bởi việc tự sướng khi dành tới 3 tiếng đồng hồ mỗi ngày, cho ra đến 200 bức ảnh selfie để có những bức ảnh tuyệt vời cho 50.000 lượt người theo dõi trên Instagram cá nhân của mình.
Chưa hài lòng với bản thân, anh chàng còn phẫu thuật thẩm mỹ mặt để có những đường nét hoàn hảo như niềng răng, chỉnh cằm, gò má, tiêm môi, tiêm botox dưới trán và măt, xăm lông mày...
Trả lời phỏng vấn BBC về những bức ảnh có phần thái quá với một nam thanh niên, Ahmed cho biết: 'Khi tôi up một bức ảnh, chỉ trong vài phút, nó đã được 100 like, điện thoại của tôi cứ ting ting suốt, tôi thích lắm, nó thật tuyệt vời'. Ngoài ra, anh chia sẻ rằng sự hâm mộ của cộng đồng mạng chính là động lực giúp anh đến với những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ.
Bên cạnh những lời khen người, 'vua chụp ảnh tự sướng' cũng phải nhận không ít lời chê bai của cộng đồng mạng. Nhưng anh chỉ quan tâm rằng nếu bức ảnh không vượt quá 500 like, ngay lập tức nó sẽ bị xóa.
Anh cũng nói rằng, chứng nghiện tự sướng của mình được bắt nguồn từ những ngày còn bé, khi bạn bè xa lánh và ghen tị vì vẻ ngoài đẹp trai của mình.
Mời quý độc giả xem video Khuôn mặt kỳ quặc của "Vua tự sướng"  - Nguồn: detikcom
Theo Ngọc An/Baodatviet.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)