Chàng trai 9x phượt cùng mẹ trở lại Đà Lạt sau 24 năm

Google News

Chuyến đi này không chỉ đặc biệt vì có thêm mẹ đi cùng mà còn bởi đây là lần đầu tiên mẹ anh trở lại Đà Lạt sau 24 năm.

Là một nhiếp ảnh gia, cũng đồng thời là người yêu thích du lịch, mới đây, Phạm Hồng Thái (TP.HCM) thực hiện chuyến đi có thể nói là đặc biệt nhất của mình - đưa mẹ cùng đi trên hành trình Sài Gòn - Đà Lạt.
Chàng nhiếp ảnh gia và mẹ tại Đà Nẵng. 
Đam mê du lịch, hay đi đây đi đó, Thái cho biết lần nào đi về anh cũng kể cho mẹ nghe. Thấy mẹ hào hứng và tỏ ra muốn đi anh bày tỏ ý định muốn rủ mẹ đi cùng mình một chuyến, thế nhưng, vì đã 58 tuổi, lo lắng không đảm bảo sức khỏe, cũng như còn vấn đề cơm nước, nhà cửa không ai chăm lo nên bà đã từ chối.
Phải mất vài lần, Thái mới rủ được mẹ đi cùng để thực hiện ước mơ "trở lại Đà Lạt một lần sau 24 năm". Ban đầu, mẹ anh có rủ mấy người bạn đi cùng nhưng sau đó, ai cũng bận công việc nên chỉ còn hai mẹ con.
Tới Đà Lạt, cả 2 mẹ con rất chăm chỉ đi "lượn". Đặc biệt, mẹ anh rất thích chợ đêm ở đây nên hôm nào cũng có mặt. Không chỉ có thế, bác gái còn luôn chỉn chu quần áo để "lên hình" đăng Facebook để khoe với bạn bè.
Sau khi đăng tải, chuyến đi của 2 mẹ con được không ít người ngưỡng mộ và dành lời khen cho sự tâm lý của anh đối với mẹ của mình.
Bày tỏ cảm xúc của mình, Facebook Huynh Trang bình luận: "Ngưỡng mộ bạn. Mình còn chưa một lần dẫn ba mẹ đi chơi chứ đừng nói đi phượt. Chắc mẹ bạn vui lắm, mong một ngày mình cũng có thể làm được như bạn".
Nguyễn Trần Linh Giang (sinh viên Trường ĐH Khoa học Tự nhiên TP.HCM) tán thưởng: "Ngày nay, cuộc sống, công việc dễ khiến chúng ta mỗi ngày một xa dần ba mẹ. Nếu còn có thể, hãy dành thật nhiều thời gian cho ba mẹ. Mình thật sự ngưỡng mộ chàng trai này".
Theo N.A/Thế Giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)