Chàng nha sĩ bất ngờ nổi tiếng vì được khen giống hoàng tử Disney

Google News

Sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn cùng lối nói chuyện thông minh, Theja Surapaneni nhanh chóng "gây thương nhớ" cho nhiều khán giả nữ sau khi tham gia chương trình truyền hình.

Theo Next Shark, Theja Surapaneni (24 tuổi) hiện là nha sĩ, đang sinh sống và làm việc tại Melbourne, Australia. Ngày 14/3 vừa qua, Theja tham gia chương trình đố vui Hard Quiz của đài ABC.
Qua màn chào hỏi, chàng nha sĩ nhanh chóng gây ấn tượng với khán giả bằng vẻ ngoài điển trai với nụ cười sáng, mũi cao và mái tóc đen lãng tử.
Sự nổi tiếng của Theja bắt đầu sau khi chương trình được phát sóng và đài ABC đăng tải màn giới thiệu của anh lên Facebook. Clip nhanh chóng được lan truyền với 4 triệu lượt xem và hơn 22.000 chia sẻ. Rất nhiều khán giả nữ chia sẻ mình đã bị vẻ quyến rũ của 9X "hút hồn".
9X được nhiều người nhận xét giống với hoàng tử Naveen trong phim Công chúa và chàng ếch.
"Tôi sẽ tới Australia ngay bây giờ đây. Ai đó hãy cho tôi địa chỉ phòng khám nha khoa của anh ấy đi", khán giả Hattie Gunter bình luận.
"Nụ cười của Theja thật tuyệt vời làm sao. Anh ấy giống như phiên bản người thật của hoàng tử Naveen trong phim 'Công chúa và chàng ếch' vậy", tài khoản Mireille Sillander cho hay.
Không chỉ dân mạng, ngay cả MC của chương trình - Tom Gleeson - cũng bày tỏ sự ngạc nhiên và nhận xét Theja "có thể là người hấp dẫn nhất" từng tham gia chương trình này. Ông còn hài hước cho rằng sẽ có rất nhiều khán giả nữ không thể chú ý tới nội dung chương trình vì mải ngắm Theja.
Cha mẹ Theja chuyển từ Ấn Độ đến Australia sinh sống từ những năm 90.
Chia sẻ về sự nổi tiếng của mình, anh nói: "Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ được nhiều người biết đến và yêu quý tới vậy. Rất nhiều người đã gửi lời mời kết bạn cho tôi kèm theo những tin nhắn khen ngợi. Tôi thực sự rất biết ơn".
9X cũng chia sẻ cuộc sống của mình sẽ không vì sự nổi tiếng này mà bị đảo lộn. Anh vẫn tiếp tục công việc nha sĩ như bình thường, thậm chí anh còn hài hước nói có lẽ từ giờ anh sẽ có nhiều khách hàng tới khám hơn.
Theo Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)