Chần chừ không xuất viện dù hết bệnh, hóa ra lý do của chàng trai vì...

Google News

(Kiến Thức) - Mặc dù cơn sốt rét đã qua và sức khỏe tiến triển tốt nhưng chàng trai nhất quyết không xuất viện hóa ra vì lý do khiến bất cứ ai đọc cũng phải đọc buồn cười.

Mới đây trên MXH, câu chuyện về chàng trai mặt dày dù đã khỏi bệnh nhưng không chịu xuất viện vì lý do bất ngờ khiến nhiều người phải ôm bụng cười.
Cụ thể, một người bạn của nam chính chia sẻ câu chuyện trên MXH rằng: "Thằng bạn em mấy hôm trước bị sốt rét, nó nhập viện từ hôm thứ 6 cho đến nay cũng là năm hôm rồi. Bác sỹ bảo bệnh tình của nó tiến triển rất tốt bây giờ có thể xuất viện được. Nghe tin này chắc nó vui lắm đây vì từ hôm qua đến giờ nó còn kêu ca mãi bảo là trong này ngột ngạt khó chịu quá cứ kêu em làm thủ tục xuất viện để về.
Nhưng em vừa mới vào thông báo cho nó thì nó lại bảo không muốn về nữa và muốn ở lại đây thêm vài hôm. Em không hiểu sao nó lại có thể thay đổi quyết định một cách nhanh chóng đến như vậy. Em hỏi thì nó mới bảo:
"Mày có nhìn thấy em kia không, em này vừa mới đến đây để thăm người ốm. Nhìn trông xinh nhỉ. Bây giờ tao ở đây để làm quen với em ý đã, bao giờ ổn ổn thì ra viện sau cũng được".
Chan chu khong xuat vien du het benh, hoa ra ly do cua chang trai vi...
 
Lúc đầu em tưởng là nó đùa nhưng ai ngờ nó làm thật các bác ạ. Nó bảo với bác sỹ là nó bị sang chấn tâm lý nên muốn ở lại đây để nhờ bác sỹ theo dõi thêm vài hôm. Em cũng không ngờ là nó lại có thể nghĩ ra được cái lý do này luôn".
Đọc xong câu chuyện về chàng trai không chịu xuất viện vì gặp được gái xinh ngay lập tức thu hút sự chú ý của CĐM. Nhiều dân mạng cũng bật cười trước sự hài hước và nhanh trí của anh chàng. Tuy vậy, nhiều người cũng cho rằng hành động quá thiếu hợp lý, nhất là môi trường đòi ở lại là bệnh viện - nơi rất đông người.
Nhưng phải nhận thấy rằng, anh chàng nam chính thật thức thời, chớp lấy cơ hội thật sự quá nhanh. Ngay khi nhìn thấy một cô gái xinh đẹp, thanh niên đã nghĩ luôn được phương án để tán tỉnh và gạt phắt luôn chuyện ra viện.
Ý định của anh chàng là vậy, nhưng hắn anh vẫn phải ra viện thôi vì còn rất nhiều người cần chiếc giường này. Hy vọng anh ta sẽ tiếp cận cô gái xinh đẹp kia bằng cách khác hiệu quả hơn là ý kiến chung của nhiều dân mạng để lại sau khi câu chuyện chàng trai không chịu ra viện vì lý do gặp được gái xinh.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)