CĐM xuýt xoa trước “ông chồng của năm” giành hết việc nhà khi vợ ở cữ

Google News

Những câu chuyện về "chồng nhà người ta" chưa bao giờ hết hot. Mới đây, cư dân mạng lại được một pha ghen tị với người phụ nữ được chồng hết mực quan tâm.

Ai cũng biết rằng, sau khi vượt cạn, cơ thể người phụ nữ sẽ rất yếu và điều họ cần là được nghỉ ngơi tĩnh dưỡng. Cơ thể yếu đã yếu, tâm lý của phụ nữ lúc này cũng rất nhạy cảm, nếu không nhận được sự quan tâm, chăm sóc của người thân, đặc biệt là chồng, họ sẽ rất dễ tủi thân.
Người phụ nữ may mắn
Siti, một người phụ nữ ở Kuantan, Malaysia có lẽ là người phụ nữ may mắn nhất khi được là vợ của một ông chồng hết sức tâm lý. Anh chồng này hết mực yêu thương, quan tâm Siti trong suốt 100 ngày ở cữ. Sau khi Siti chia sẻ bài viết về cách quan tâm đặc biệt của chồng, nhiều người không khỏi ganh tị.
CDM xuyt xoa truoc “ong chong cua nam” gianh het viec nha khi vo o cu
 
Vợ chồng Siti có tất cả 5 người con. Trong khi nhiều ông chồng khác chỉ lo công việc bên ngoài, ít quan tâm tới gia đình thì chồng Siti hoàn toàn khác. Siti chia sẻ rằng, sau giờ làm, chồng cô luôn giành làm hết việc nhà giúp vợ.
Siti chia sẻ: “Khi nước tắm thảo dược nguội đi một chút, anh ấy sẽ đổ tất cả vào thùng và mang nó vào phòng tắm. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ buổi sáng, anh ấy đi làm và đưa con gái lớn đến trường trong khi những đứa trẻ khác đến trường bằng xe đạp”.
Cho các con lớn ăn và đưa đến trường, tắm và giúp con nhỏ tập đi. Quả là một ông bố khéo léo và yêu thương các con. Không chỉ yêu chiều con, chồng Siti còn rất yêu chiều vợ khi dù bận rộn với công việc vẫn tranh thủ ăn cơm với vợ.
Siti là chủ một cửa hàng bán qua mạng, trong thời gian ở cữ, cô không thể ra ngoài nhập và gửi hàng nên phải nhờ chồng chuyển hàng tới nơi nhận gửi đồ sau khi anh kết thúc công việc ở công ty. Anh chồng cũng không một lời than vãn
Cư dân mạng xuýt xoa
Quả thật Siti là người phụ nữ may mắn khi cưới được người đàn ông biết yêu thương và quan tâm tới gia đình như vậy. Chính mẹ Siti cũng từng nói với con gái rằng: “Tìm được một người chồng tốt như vậy thật hiếm có. Con cần đối xử tốt với chồng mình”.
Dân mạng tỏ ra xuýt xoa trước câu chuyện của Siti, nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ, nhiều người tỏ ra ghen tị.
“Ông chồng của năm đây rồi”.
“Thật tuyệt vời khi có một người chồng biết yêu thương và san sẻ việc nhà với vợ như vậy”.
“Anh chồng này đúng là 'của hiếm'”.
"Đúng là chồng nhà người ta"
“Tôi có chút niềm tin hơn vào đàn ông sau khi biết câu chuyện này”.
"Chắc cô ấy đã dùng hết may mắn trong đời của mình mới kiếm được một đức lang quân như vậy".
Kết
Thật đáng ngưỡng mộ với cách quan tâm của người chồng này. Đây có lẽ là một tấm gương để các ông chồng soi vào học tập, vì phụ nữ là để yêu thương đúng không nào?
Theo Hồng Ngân / TTVH

>> xem thêm

Bình luận(0)