Cầu hôn không xem giờ, chàng trai nhận cái kết đắng

Google News

Màn cầu hôn của một thanh niên Trung Quốc đã bị "ném đá" dữ dội vì quá sơ sài và thời điểm không phù hợp.

Về cơ bản, để thực hiện một màn cầu hôn lãng mạn, công khai, nhiều chàng trai phải chuẩn bị trong một thời gian rất dài. Dù sao đây cũng là một trong những dấu mốc quan trọng, vì vậy cầu hôn không phải long trọng, sang chảnh, xa xỉ thế nhưng nhất định phải dụng tâm. Ít nhất cũng phải để cho đối phương biết tình cảm của mình, phải khiến cho đối phương cảm động. Nếu không, thực sự rất khó có thể thành công khi cầu hôn.
Mới đây, màn cầu hôn của một thanh niên Trung Quốc đã bị "ném đá" dữ dội vì quá sơ sài và thời điểm không phù hợp.
Cau hon khong xem gio, chang trai nhan cai ket dang
 
Theo thông tin đăng tải, chàng trai dường như không chuẩn bị trước, cũng không nhờ bạn bè giúp đỡ. Chỉ đơn giản là bày biện một trái tim bằng những bông hoa giấy nhỏ dưới đất, sau đó mặc kệ có phải bạn gái đang làm việc hay không, lôi kéo bạn gái đến, tiếp đó quỳ xuống dưới mặt bạn gái, nói lời cầu hôn.
Khuôn mặt của cô gái đã nói lên tất cả, vừa bất ngờ vừa khó chịu và phảng phất thất vọng. Chính xác là cô gái trẻ không hề vừa lòng với màn cầu hôn chớp nhoáng, sơ sài này.
Cau hon khong xem gio, chang trai nhan cai ket dang-Hinh-2
 
Đúng lúc cô gái đang bối rối vì không biết làm sao, đột nhiên một nữ lao công xuất hiện. Cảm nhận được sự khó chịu của cô gái, nữ lao công không bận tâm chuyện chàng trai trẻ đang cầu hôn, cầm luôn chổi và hót rác đến hót sạch trái tim bằng hoa hồng giấy của chàng trai khiến tất cả mọi người đều bất ngờ, màn cầu hôn của chàng trai cũng vì thế mà đổ bể.
Sau khi những hình ảnh này được ghi lại và đăng tải trên mạng đã thu hút được đông đảo sự quan tâm của mọi người. Đa số đều chỉ trích cách làm của chàng trai, cho rằng chàng trai cầu hôn quá sơ sài, không hề tôn trọng bạn gái. Bên cạnh đó, cũng có người cho rằng cô gái may mắn vì đúng lúc bối rối đã có bác gái lao công giúp đỡ, tránh được một màn khó xử.
Theo Tư Tuyền/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)