Vợ đăng đàn trút giận vì bị "kẻ thứ 3" phá bĩnh khi ôm chồng ngủ

Google News

Danh tính kẻ thứ 3 khiến cư dân mạng cười bò bởi hiện tại cô vợ chỉ có cách nhịn để cuộc sống được ấm yên!

Nhắc đến người thứ 3, hầu hết mọi người đều mang theo thái độ tức giận và căm phẫn. Tuy nhiên có một thể loại nhân tình của chồng nghe tên ai cũng bật cười thích thú, ghen tuông không thấy đâu chỉ thấy khen dễ thương. Đó chính là thú cưng!
Cách đây vài giờ, một cô vợ trẻ đã đăng đàn bóc phốt kẻ thứ 3 chiếm dụng “tiện nghi” bắt cô phải ngồi góc giường xem cảnh âu yếm. Bài viết khiến cư dân mạng bật cười thay vì tức giận.
“Cho mình trút giận tí nào! Thứ chó, mình đang nằm ôm chồng ngủ mà nó chen vào giữa rồi ôm chồng mình ngủ. Đúng như kiểu chồng mình là chồng nó vậy. Nó bất chấp để cho vợ chính thức là mình đây phải ngồi 1 góc giường, chứng kiến cảnh chúng nó ngủ với nhau. Mọi người cho mình hỏi, mát trời ăn món gì ngon để mình gọi người đến xử đẹp nó!”, người vợ “bóc mẽ” kẻ thứ 3 tráo trợn, danh ma.
Ngay sau khi đăng tải, “thứ chó” theo lời người vợ kể chính là thú cưng của gia đình chủ thớt. Bài viết đăng kèm 2 bức ảnh chú chó đang ôm chồng chủ thớt ngủ ngon lành mặc kệ vợ chính chuyên đang ấm ức ngồi góc giường.
Vo dang dan trut gian vi bi
 “Mát trời cứ mua ít riềng mẻ về là đầy món ngon đánh chén, cơ mà chủ thớt cẩn thận bị đuổi về ngoại vì “xử” nó nhé”, tài khoản Đ.V.T bày tỏ.
“Nhìn mặt nó đúng kiểu “chồng của tui, chị đi ra đi”, chủ thớt liệu hồn mà trị đi không mất chồng chẳng chơi”, tài khoản N.H hài hước.
“Giờ cho nó ngủ ngoài xong chốt cửa vào không trị nó đi sau nó “đè đầu cưỡi cổ””, tài khoản G.B viết.
“Nhà chủ thớt là chó nhà mình là mèo, đang ôm chồng ngủ quơ tay thấy luôn ông ấy ôm mèo trong lòng. Tức mà phải nhịn”, tài khoản V.N.T đồng cảm.
Hiện bài viết vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người!
Theo An Nhiên/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)