Cặp đồng tính được dàn sao chúc mừng có tình yêu xúc động ra sao?

Google News

Sao Việt chúc mừng cặp đồng tính Lê Trường và Kin Nguyễn.

Lê Trường và Kin Nguyễn vừa thực hiện bộ ảnh tại Hồ Tràm để kỷ niệm 4 năm quen nhau cũng như gấp rút chuẩn bị mọi thứ cho kế hoạch kết hôn vào tháng 7/2022. Được biết, đây là một trong những đám cưới đồng tính hiếm hoi được tổ chức tại Việt Nam.

 Trước đây, khi nhắc đến đám cưới cả hai nghĩ chỉ cần yêu nhau là đủ, không cần tổ chức lễ cưới. Nhưng được hai bên gia đình ủng hộ và hối thúc nên Kin Nguyễn và Lê Trường đã quyết định thực hiện lễ cưới.

Cap dong tinh duoc dan sao chuc mung co tinh yeu xuc dong ra sao?

Lê Trường và Kin Nguyễn là cặp đôi LGBT được nhiều người yêu mến

Cap dong tinh duoc dan sao chuc mung co tinh yeu xuc dong ra sao?-Hinh-2

Vừa qua, cả 2 đã thực hiện bộ ảnh cưới cực lãng mạn

Được biết, trước đây Kin Nguyễn từng có ý định cùng Lê Trường sang Mỹ hoặc Thái Lan để chung sống ở những nước chấp nhận hôn nhân đồng giới. Song họ vẫn canh cánh mong muốn được đông đủ bạn bè, gia đình và người thân nên đã sinh sống tại Việt Nam.

Trước khi quen người bạn hiện tại, Lê Trường, Kin Nguyễn cũng từng trải qua những mối quan hệ khác giới. Cho đến khi anh gặp Kin Nguyễn cách đây gần 4 năm.

Ánh mắt gần gũi, thân thuộc của Kin Nguyễn khiến Lê Trường bị thu hút ngay từ lần đầu gặp gỡ, và họ chính thức bước vào một mối quan hệ mới mẻ chỉ sau đó 5 ngày.

Cap dong tinh duoc dan sao chuc mung co tinh yeu xuc dong ra sao?-Hinh-3

Độ ngọt ngào của cả 2 khiến cư dân mạng phải xuýt xoa không ngớt

Càng quen, càng thú vị, càng tìm hiểu, càng đồng cảm nhiều hơn. Tình yêu giữa họ nảy nở một cách tự nhiên, không gượng gạo, không chút lấn cấn.

Từ đây, Lê Trường giải đáp được thắc mắc mà anh canh cánh bấy lâu trong lòng: "Vì sao mọi mối quan hệ khác giới trước đây của mình đều không có được sự thấu hiểu, đồng cảm và thăng hoa?".

Chính là vì Kin Nguyễn đã đánh thức con người thật của anh, khiến anh cảm nhận được đây mới là thứ tình yêu mà mình đang muốn có. Và cả hai đã tìm được tình yêu đích thực mà mình mong ngóng suốt bấy lâu nay.

Cap dong tinh duoc dan sao chuc mung co tinh yeu xuc dong ra sao?-Hinh-4

Kin Nguyễn là người đã đánh thức con người thật của Lê Trường

Rào cản lớn nhất mà hai bạn trẻ phải vượt qua chính là sự phản đối từ gia đình. May mắn là chỉ gia đình Lê Trường không ủng hộ đôi trẻ, còn ba mẹ Kin Nguyễn luôn tin tưởng vào sự lựa chọn của con trai.

Đôi lúc, vì bị ngăn cấm mà hai người từng nảy sinh ý định buông bỏ. Nhưng rồi tình cảm chân thành đã níu giữ cả hai, và họ gắn bó với nhau nhiều hơn, quyết tâm chứng minh cho gia đình thấy lựa chọn của mình là đúng đắn.

Và đến thời điểm hiện tại, gia đình của Trường Lê đã yêu thương, quý mến Kin Nguyễn hết mực, đôi lúc có thể nói xem như người thân trong gia đình hơn cả con trai ruột.

Cap dong tinh duoc dan sao chuc mung co tinh yeu xuc dong ra sao?-Hinh-5

Cặp đôi từng có thời gian bị gia đình phản đối

Cùng nhau trải qua chặng đường 4 năm với không ít khó khăn thử thách để rồi kết thúc bằng một happy-ending, dường như Lê Trường và Kin Nguyễn càng thêm trân trọng mối quan hệ hiện tại.

Chương mới của cuộc đời sắp mở ra với hai người, đòi hỏi họ phải nỗ lực nhiều hơn, thấu hiểu và đồng cảm với nhau nhiều hơn để hôn nhân luôn thăng hoa và tình yêu mãi bền chặt.

"Hãy sống thật với bản thân, dùng tình cảm chân thành để thuyết phục mọi người ủng hộ mình", đó là phương châm sống mà Lê Trường, Kin Nguyễn và những người thuộc cộng đồng LGBT luôn tâm niệm.

Họ hy vọng những ai hết mình khi yêu, dám đấu tranh cho tình yêu của mình rồi sẽ tìm được hạnh phúc đích thực và có được cái kết viên mãn.

Cap dong tinh duoc dan sao chuc mung co tinh yeu xuc dong ra sao?-Hinh-6

Cap dong tinh duoc dan sao chuc mung co tinh yeu xuc dong ra sao?-Hinh-7

Sau nhiều trở ngại, họ đã có cho mình cái kết rất đẹp

Vừa qua, khi những hình ảnh đầy hạnh phúc của cặp đôi được phát tán rộng rãi trên mạng xã hội, dàn sao Việt cũng liên tục gửi lời chúc mừng đến họ.

Lâm Khánh Chi cho biết cô cảm thấy rộn ràng trong lòng. Cô cũng mong mọi người sẽ luôn yêu thương và cầu chúc cho tình yêu của những cặp đôi trong cộng đồng LGBT.

Phương Thanh lại lầy lội viết: "Con trai các bạn lấy nhau hết, con gái ế hết rồi. Chị Chanh bị ế theo luôn. Chúc các bạn LGBT ai cũng tìm thấy hạnh phúc của mình nha". Ngoài ra, nhiều nghệ sĩ khác như Kim Tuyến, Cindy Thái Tài, Trang Trần cũng đã có những chia sẻ đáng chú ý trên trang cá nhân.

Cap dong tinh duoc dan sao chuc mung co tinh yeu xuc dong ra sao?-Hinh-8

Cap dong tinh duoc dan sao chuc mung co tinh yeu xuc dong ra sao?-Hinh-9

Cap dong tinh duoc dan sao chuc mung co tinh yeu xuc dong ra sao?-Hinh-10

Cap dong tinh duoc dan sao chuc mung co tinh yeu xuc dong ra sao?-Hinh-11

Cap dong tinh duoc dan sao chuc mung co tinh yeu xuc dong ra sao?-Hinh-12

Cap dong tinh duoc dan sao chuc mung co tinh yeu xuc dong ra sao?-Hinh-13

Cap dong tinh duoc dan sao chuc mung co tinh yeu xuc dong ra sao?-Hinh-14

Dàn sao Việt cũng liên tục gửi lời chúc mừng đến cặp đôi
Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)