Cặp 9X Cần Thơ quen nhau nhờ bình luận dạo, yêu 30 ngày đã cưới

Google News

Chuyện tình yêu qua Facebook, sau một tháng quyết định đi đến hôn nhân của Kim Ngọc - Quốc Bảo hiện khiến nhiều dân mạng thích thú.

Quen nhau qua các bình luận dạo trên mạng, sau nhiều lần bị nàng từ chối, còn thách thức phải uống đủ "7749" ly trà sữa của quán mình mới đồng ý làm người yêu, không ngờ chỉ sau vỏn vẹn 30 ngày, đôi trẻ Cần Thơ đã quyết định về chung một nhà.
Câu chuyện kỳ lạ, xen lẫn chút ngôn tình ngoài đời thực của Kim Ngọc (23 tuổi) và Quốc Bảo (25 tuổi) khiến nhiều dân mạng ngạc nhiên nhưng cũng không khỏi ngưỡng mộ.
Chia sẻ về mối tình của mình trên diễn đàn, cặp 9X nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt yêu thích, cùng những lời chúc phúc từ mọi người.
Câu chuyện tình yêu bắt đầu từ bình luận dạo
Yêu 30 ngày đã cưới, đối với nhiều người, đó là quyết định quá vội vàng, có phần bốc đồng của tuổi trẻ. Với cả gia đình, bạn bè, đây cũng là tin bất ngờ, không ai nghĩ tới. Thậm chí, đến lúc thông báo, cha mẹ chàng trai còn ngớ người hỏi: "Con có bạn gái lúc nào mà ba mẹ không biết".
Nhưng theo Kim Ngọc - Quốc Bảo, tất cả đều là quyết định sau khi suy nghĩ chín chắn, đến được với nhau có lẽ là vì nhân duyên.
Cap 9X Can Tho quen nhau nho binh luan dao, yeu 30 ngay da cuoi
 Quen nhau nhờ các bình luận trên Facebook, chuyện kết hôn sau một tháng yêu của đôi trẻ Cần Thơ khiến nhiều người bất ngờ.

Kết bạn trên Facebook hơn 4 năm, nhưng lúc ấy, đôi trẻ đều có người yêu nên không trò chuyện hay qua lại. Cách đây 2 năm, họ tình cờ gặp nhau trong một quán cà phê, nhìn thấy quen quen song không quan tâm đối phương là ai. Về nhà đăng hình mới thấy hóa ra cả hai cùng check-in một góc, có bình luận qua lại vài câu rồi thôi.

Câu chuyện tình yêu bắt đầu khoảng 2 tháng trước, khi Quốc Bảo viết dưới bài đăng trên diễn đàn anh và Kim Ngọc đều tham gia. Thấy người quen bình luận, cô nàng vui vẻ vào trả lời. Từ đó, Bảo bắt đầu để ý đến Ngọc.

Biết Ngọc mở quán trà sữa, chàng trai Cần Thơ thường xuyên ghé qua hỏi thăm, rồi phải lòng cô chủ nhỏ lúc nào không hay.

"Ban đầu, mình tò mò nên ghé qua quán. Mình cũng ngại lắm, không dám đến một mình, phải rủ hội bạn đi chung. Sau đó, mình thấy thích cô ấy, ngưỡng mộ vì một người con gái còn trẻ đã biết kinh doanh và hiểu chuyện đến thế", Quốc Bảo chia sẻ với Zing.vn.

Từ đó, chàng trai chủ động tấn công, tích cực để lại bình luận trên trang cá nhân của Ngọc, chăm chỉ sang quán uống nước gặp gỡ. Tình cờ, 9X biết cô gái cũng thích chơi game. Tận dụng điều đó, anh cùng chơi game này để lấy lòng "crush".
Thế nhưng, suốt một tháng trời "cầm cưa", Bảo vẫn bị Ngọc từ chối. Có lúc anh hỏi đùa: "Phải uống bao nhiêu ly trà sữa mới đến được với cô chủ?" khiến thiếu nữ hài hước thách thức anh uống đủ "7749" ly trà sữa rồi sẽ suy nghĩ lại.
Nhưng bằng sự chân thành, không cần uống nhiều trà sữa như vậy, Kim Ngọc đã đồng ý làm vợ Quốc Bảo.
Câu chuyện của đôi trẻ khiến nhiều người thích thú. Tài khoản Tử Thiên Tinh chia sẻ: "Yêu là cưới luôn chứ không cần chần chừ gì hết".
Nhiều người còn hài hước cho hay họ cũng phải chăm chỉ đi bình luận trên các diễn đàn để có thể tìm thấy tình yêu của mình.
Duyên Thùy Phạm nói: "Trời xanh ơi ngó xuống mà xem này, tôi cũng hay bình luận dạo lắm nhưng không gặp được ai, nhưng vẫn chúc hai bạn hạnh phúc nhé. Thần tượng của tôi có bài 30 ngày yêu, trong đám cưới hai bạn nhớ bật nhé".
Đến với nhau không phải vì vật chất
Trước chuyện tình yêu 30 ngày này, bên cạnh bình luận chúc phúc, ngưỡng mộ, không ít người cho rằng nữ chính lấy chàng trai vì tiền, Quốc Bảo chắc phải giàu có lắm...
Đáp trả những ý kiến đó, Kim Ngọc thẳng thắn trả lời: "Mình yêu Bảo không phải vì vật chất, nếu vì tiền có lẽ mình đã không đến với anh ấy rồi".
Quốc Bảo cũng nhận ra Ngọc biết anh có ý tán tỉnh nên cô tránh né: "Mình biết có rất nhiều anh chàng khác cũng theo đuổi Ngọc".
Không bỏ cuộc, chàng trai "mặt dày", liên tục đến quán của Ngọc , khi thì uống nước, lúc giúp đỡ việc vặt. Dù khoảng cách gần 30km, anh vẫn không nề hà.
Là sinh viên năm cuối ĐH Y dược Cần Thơ, mỗi lần Ngọc ốm đau, anh chàng đều quan tâm mua thuốc rồi hỏi thăm tình hình.

Cap 9X Can Tho quen nhau nho binh luan dao, yeu 30 ngay da cuoi-Hinh-2
 Kim Ngọc - Quốc Bảo hiện độc lập tài chính. Cô gái không để tâm đến những bình luận ác ý từ dân mạng, cho rằng cô quen chồng vì tiền.
Năm lần bảy lượt từ chối, nhưng cuối cùng nhờ sự quan tâm và suy nghĩ chín chắn của Bảo, Ngọc đã đồng ý.
Cô nàng kể những ngày anh chàng đến tán tỉnh cô, "anh chỉ đi chiếc xe máy Dream Tàu, dùng điện thoại iPhone 5, chứ không thể hiện chút gì là bảnh bao hay giàu có".
Ấn tượng ban đầu về Quốc Bảo không giống những nam thanh niên từng theo đuổi Ngọc.
Từ nhỏ, cô đã được cha mẹ chiều chuộng. Dù không đòi hỏi, bạn bè có đồ gì mới, đắt tiền, cha mẹ liền mua cho cô. Nếu nói vì Bảo giàu nên yêu thì không đúng.
Nhiều người khi nhìn các bức ảnh của đôi trẻ, nói rằng do Bảo có xe đắt tiền, nhưng Ngọc cho hay đó là ôtô để chụp hình cưới.
Cả hai hiện đều độc lập tài chính. Tất cả chi phí cho việc chụp ảnh họ tự lo, không cần đến tiền của cha mẹ.
Sự ấm áp đã chinh phục trái tim cô gái từng trải qua đổ vỡ
Những ngày đầu, nhìn thấy sự chăm sóc ân cần từ Quốc Bảo, mẹ và các em của Kim Ngọc đều ủng hộ, khuyên cô nên chấp nhận tình cảm của anh.
"Nhưng lúc đó, mình đang sợ chuyện tình cảm, vừa đổ vỡ nên mình đã từ chối anh ấy. Mình không muốn lại bắt đầu một mối quan hệ. Mình từng nghĩ sẽ không quen thêm ai nữa, nếu có lấy chồng chắc cũng phải rất muộn", Ngọc nói.
Vì tư tưởng chỉ muốn quen những người hơn nhiều tuổi, đủ trưởng thành để có thể bảo vệ mình, cô nàng nhất quyết chối từ anh chàng hơn mình 2 tuổi.
Song Quốc Bảo chỉ nói với Kim Ngọc rằng đừng để những nỗi đau vì người trước mà bỏ qua tình cảm chân thành của anh, đừng đánh đồng rằng người con trai nào cũng xấu và làm cô đau khổ.
Cap 9X Can Tho quen nhau nho binh luan dao, yeu 30 ngay da cuoi-Hinh-3
 Sau những đổ vỡ trong tình yêu, cả hai đã đến với nhau để cùng xây dựng hạnh phúc.
Cách nói chuyện hợp nhau, cùng quan điểm đã khiến Ngọc một lần nữa tin tưởng vào tình yêu. Ngay từ lúc bắt đầu yêu, khác với nhiều người sẽ bắt đầu lao vào những buổi hẹn hò, cô và Bảo ngồi lại, nói về các vấn đề khúc mắc của cả hai.
Mối tình hơn 5 năm của Ngọc và chuyện tình yêu hơn 4 năm với bạn gái sắp cưới nhưng đổ vỡ của Bảo đã khiến họ hiểu nhau hơn, biết mình hợp nhau ở điểm nào.
Đôi trẻ Cần Thơ chia sẻ về những chuyện cả hai từng trải qua, phải tránh điều gì, nên làm điều gì, lúc giận nhau cần như thế nào, giao kèo với nhau trước. Họ đồng ý rằng mỗi lần giận nhau không được im lặng mà phải giải quyết vấn đề.
Sau khi quen một tháng như thế, cô gái 23 tuổi mới nói một câu, vừa là thật, vừa để thử lòng: "Nếu thương nhau thật thì cưới luôn nha", không ngờ nửa kia đồng ý ngay, về nói chuyện với gia đình. Thế là cô cũng đồng ý, thuận theo anh.
Với Kim Ngọc, không phải cứ yêu lâu mới hiểu nhau, mà cảm thấy hợp, nghiêm túc với tình cảm của mình thì cưới sớm hay muộn không quan trọng.
Từng lao đầu vào công việc, kinh doanh, kiếm được nhiều tiền song đến khi nhìn lại thấy mình cô độc, 9Xmới nhận ra dù mạnh mẽ đến đâu, con gái vẫn cần có một chỗ dựa.
Đám cưới của Kim Ngọc - Quốc Bảo sẽ diễn ra vào ngày 23/12 sắp tới, trong sự chúc phúc từ mọi người.
Theo Đào Phương/Zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)