Cảnh báo: Vờ giúp người gặp tai nạn để giật đồ

Google News

Sau khi bị nam thanh niên giật đồ rồi nhảy lên xe chạy mất, người phụ nữ vừa gặp tai nạn chỉ còn biết khóc.

Thông tin mới nhất trên mạng xã hội facebook mới đây, một vụ tai nạn xảy ra vào sáng ngày 4/11/2015 giữa một phụ nữ điều khiển xe SH và một thanh niên đi xe Wave, sau đó nam thanh niên này bỏ chạy dù vụ tai nạn không quá nghiêm trọng.
Ngay sau đó một nam thanh niên khác lại gần yêu cầu được giúp đỡ rồi lợi dụng sơ hở bất ngờ giật đồ là chiếc ví của người điều khiển xe SH sau đó bỏ chạy.
Hiện trường vụ tai nạn được đăng tải trên mạng xã hội. (Nguồn: Facebook) 
Nguyên văn dòng chia sẻ của nhóm mạng xã hội như sau:
"Cẩm Phả ngày càng nguy hiểm, vội đi họp nên mình chỉ kịp nghe loáng thoáng nạn nhân kể lại với nội dung là.
Hai xe bị tai nạn, một xe SH, một xe wave tàu. Người điều khiển SH là một chị phụ nữ, sau khi xảy ra tai nạn đối tượng điều khiển xe wave bỏ khỏi hiện trường. Một nam thanh niên khác điều khiển xe wave chạy lại hỏi thăm rồi bảo đưa chứng minh thư để người ta tìm đường chở về nhà cho.
Chị này vừa giở ví ra thì nam thanh niên lập tức giật ví và chạy đi mất. Khổ thân chị ấy, vừa bị thương, vừa bị lừa vừa khóc vừa kể. Cả nhà, nhất là các bạn nữ phải cẩn thận nhé".
Dòng status cảnh báo thu hút cộng đồng cư dân mạng. (Nguồn: Facebook) 
Dòng cảnh báo này nhanh chóng được lan truyền nhanh chóng trên facebook. Các cư dân mạng tỏ ra bức xúc và lên án mạnh mẽ hành động trên. Hơn nữa, nhiều người thì e ngại, liệu có một màn dàn dựng gây tai nạn để giật đồ hay không?
Có lẽ đây thực sự là một tín hiệu cảnh báo có sức nặng cho rất nhiều người đang tham gia giao thông mỗi ngày.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)