Cãi nhau với bạn trai, cô gái lột sạch đồ tại nơi công cộng

Google News

Không rõ vì nguyên nhân gì, cô gái trẻ to tiếng với bạn trai rồi lập tức cởi sạch áo.

Mới đây, đoạn video nghi lại cảnh tượng đôi nam nữ cãi vã kịch liệt ở công viên trung tâm một thành phố lớn ở Trung Quốc đang khiến cư dân mạng nước này xôn xao và lan truyền nhanh chóng.
Sở dĩ, đoạn video này được cư dân mạng truyền tay nhau không phải vì nguyên nhân dẫn đến cuộc cãi vã mà vì hành động gây sốc của cô gái trẻ trong đoạn video.
Cai nhau voi ban trai, co gai lot sach do tai noi cong cong
 
Qua quan sát có thể thấy, cặp đôi trẻ tuổi cãi nhau dữ dội. Đỉnh điểm, cô gái không thèm nói chuyện với chàng trai mà đá bay đôi giày đang đi, tự cởi sạch áo thun đang mặc trên người. Trước sự sững sờ của người yêu, cô gái không dừng lại mà cởi nốt chiếc áo lót, thoát y hoàn toàn phần trên cơ thể.
Hoảng sợ trước hành động của bạn gái, chàng trai nhanh chóng tiến sát lại gần và ôm chặt lấy người yêu, ngăn không cho cô gái lộ hoàn toàn vòng một trước nơi công cộng. Tiếp đó, anh lấy chiếc áo vừa nhặt được của bạn gái và cố gắng mặc lại cho cô.
Cai nhau voi ban trai, co gai lot sach do tai noi cong cong-Hinh-2
 
Sau giây phút điên cuồng, cô gái trẻ chấp nhận để bạn trai mặc lại áo cho mình, thế nhưng vẫn không chịu mặc áo lót. Cuối cùng, cặp đôi to tiếng thêm một lúc trước khi rời khỏi vườn hoa và có vẻ như lần này, cô gái lại là người chiến thắng trong cuộc cãi vã.
Sau khi những hình ảnh và thông tin về sự việc được lan truyền trên mạng xã hội, rất nhanh chóng đã nhận được sự chú ý. Có người cho rằng rất có thể màn lột đồ của cô gái là để trả lại đồ cho chàng trai, hai người cãi vã vì nguyên nhân "chia tay đòi quà".
"Không rõ nguyên nhân gì mà cãi nhau dữ dội như vậy thế nhưng chiêu này của cô gái rõ ràng hiệu quả". "Vì cãi nhau mà cởi giày, cởi áo, cởi cả đồ lót thì cũng thật hiếm thấy. Như thế này so với một khóc, hai làm loạn, ba đòi thắt cổ tự tử có vẻ nguy hiểm hơn", các cư dân mạng bình luận.
Theo Tư Tuyền/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)