Ca khúc 8 triệu lượt xem của Sơn Tùng bị chê nghe không rõ lời

Google News

Thu về hơn 8 triệu lượt xem sau 3 ngày phát hành nhưng MV “Lạc trôi” của Sơn Tùng M-TP bị đông đảo cư dân mạng “ném đá” là ca khúc kém chất lượng, nghe không rõ lời.

Sơn Tùng trong MV Lạc trôi vừa ra mắt đã gây sốt cộng đồng mạng. 
Sơn Tùng M-TP đánh dấu chặng đường hoạt động mới ngay sau khi chia tay ông bầu Quang Huy bằng cách mắt MV “Lạc trôi” vào lúc 0 giờ đêm 31.12. Ngay sau khi đăng tải, MV này đã thu về gần 4 triệu view chỉ sau một ngày ra mắt. Tính đến thời điểm hiện tại, “Lạc trôi” đã có trên 8 triệu lượt xem.
Lạc trôi đạt trên 8 triệu lượt xem sau 3 ngày phát hành. 
Ca khúc này cũng nhanh chóng lọt vào top 6 bảng xếp hạng sản phẩm âm nhạc được xem nhiều nhất trên YouTube do một trang web thống kê lại. Trong danh sách thống kê này có thể thấy, Sơn Tùng M-TP là ca sĩ duy nhất của Việt Nam vượt mặt khá nhiều MV đình đám của các ngôi sao quốc tế như: Justin Bieber, Taylor Swift hay Bruno Mars…
"Lạc trôi" đang đứng thứ 6 top MV được xem nhiều vượt trội. 
Dù có nhiều lượt người xem là vậy nhưng “Lạc trôi” của Sơn Tùng vẫn chưa thể chinh phục được số đông cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng đây là một ca khúc vừa khó nghe vừa khó hiểu khiến nhiều người có cảm giác khó chịu ngay khi giai điệu bài hát vang lên. “Ai có thể nói cho em nghe nội dung của bài hát này nó là được không? Nghe không hiểu cái gì luôn cũng không nghe được chữ nào luôn” – Facebooker Hương Giang bày tỏ.
Nhiều người bày tỏ ra khó chịu vì không nghe không hiểu, nghe không rõ lời ca khúc mới của Sơn Tùng. 
Tuy nhiên, nhiều người lại tỏ ra hào hứng với MV “Lạc trôi” và đánh giá cao Sơn Tùng vì sự đầu tư cho sản phẩm âm nhạc lần này. “Mình cảm thấy không hề thấy vọng chút nào. Hình ảnh đẹp quá! Cảm giác rất lạ khi nghe âm thanh bài Lạc Trôi. Mình nghe rất chậm, chậm có thể cảm nhận được tất cả những gì chứa đựng trong ca khúc” – facebooker Hòa Nguyễn bày tỏ.
Trước những phản ứng trái chiều từ cộng đồng mạng, chủ nhân của bản hit "Lạc trôi" cho biết: "MV Lạc trôi phá vỡ kỷ lục của Chúng ta không thuộc về nhau khi chỉ trong một ngày đã nhận được 4 triệu lượt xem. Với tôi, vượt qua chính bản thân mới là điều hạnh phúc".
Mời quý độc giả xem video về hoa hậu Diệu Ngọc (nguồn Zing):
Theo Mi Mi/Dân Việt

Bình luận(0)