Bóng hồng sau lưng Messi và Ronaldo: Đẹp thôi là không đủ

Google News

Messi và Ronaldo có sự nghiệp đồ sộ theo những cách khác nhau và bóng hồng sau lưng họ phản ánh rõ hơn: chỉ đẹp thôi là không đủ.

‘Nóc nhà’ của Messi

Messi may mắn có tình yêu thanh mai trúc mã với cô bạn từ thuở nhỏ – Antonella Roccuzzo, với sự cảm mến từ cái nhìn đầu tiên lúc Leo còn ở quê nhà Rosario.

Bong hong sau lung Messi va Ronaldo: Dep thoi la khong du

Messi có cuộc sống viên mãn với người bạn gái biết nhau từ thuở nhỏ

Định mệnh sinh ra dành cho nhau khiến khoảng cách địa lý không còn là vấn đề. Thế nên, cho dù sau đó Messi chuyển đến Tây Ban Nha, bắt đầu với giấc mơ bóng đá ở lò La Masia (Barca) thì chuyện tình Messi – Roccuzzo vẫn có cái kết đẹp, đầy viên mãn.

Messi cùng bạn gái lâu năm làm đám cưới vào 2017, sau khi đã có cậu nhóc Thiago (2012), Mateo (2015). Vào năm sau đám cưới, họ đón thêm cậu con trai thứ 3 – Ciro (2018).

Vợ Messi có gương mặt đẹp nhưng không phải là chân dài theo đúng nghĩa đen khi cô chỉ cao 1m57. Cô có trọn tình yêu và sự chung tình của Messi bởi tính cách nhẹ nhàng, sự khéo léo và luôn là điểm tựa cho La Pulga trong những thời điểm khó khăn nhất.

Bong hong sau lung Messi va Ronaldo: Dep thoi la khong du-Hinh-2

Gia đình hạnh phúc của siêu Messi

Antonella Roccuzzo chính xác là hậu phương vững chắc, sống kín đáo không phô trương, cư xử tinh tế trước truyền thông, nuôi dạy các con ngoan, là niềm tự hào của Messi mỗi khi xuất hiện cùng gia đình nhỏ của mình.

Bên ngoài, Messi là ông Vua sân cỏ, được người người ngưỡng mộ, bao fan nữ thầm ao ước. Tuy nhiên, với anh thì cô vợ Antonelle Roccuzzo chính là ‘nóc nhà’, lo quán xuyến mọi việc để anh yên tâm cống hiến, thỏa niềm đam mê trên sân cỏ.

Bạn gái chân dài nóng bỏng của Ronaldo

Bong hong sau lung Messi va Ronaldo: Dep thoi la khong du-Hinh-3

Bạn gái lâu năm của Ronaldo chờ đợi một đám cưới cổ tích nhưng tay săn bàn sắp chạm ngưỡng 38 vẫn chưa cho nàng toại nguyện

So với vợ Messi, nàng Georgina Rodriguez của Ronaldo sở hữu ngoại hình nóng bỏng hơn khi vốn là một người mẫu.

Sau khi kết thúc chuyện tình với chân dài người Nga, Irina Shayk, Ronaldo có được sự ổn định trong cuộc sống riêng bên cạnh nàng mẫu Georgina Rodriguez, bén duyên và được công khai vào 2016.

Tuy chân dài Tây Ban Nha thổ lộ mong muốn một đám cưới cổ tích với siêu sao người Bồ nhưng đến giờ ‘đàng trai’ vẫn chưa bàn cho nàng toại nguyện.

 

Georgina Rodriguez cùng các con cổ vũ cho Ronaldo tại World Cup 2022

Georgina Rodriguez đã sinh cho Ronaldo 2 mặt con, chăm sóc tốt cả 3 con riêng của bạn trai. Họ cùng nhau tạo thành gia đình hạnh phúc, đồng hành cùng Ronaldo từ Real Madrid, Juventus sang MU và giờ ở Saudi Arabia với Al Nassr, thế nhưng vẫn còn đó khoảng cách.

Khác vợ Messi, Rodriguez không phải là ‘nóc nhà’ mà Ronaldo mới đích thị là ông chủ và gia đình được chỉ huy với chân sút số 7 theo cách anh muốn: chuyện dinh dưỡng của bạn gái và các con, ăn gì uống gì, ngủ nghỉ ra sao,…

Còn nữa, mỗi tháng chân dài Tây Ban Nha được bạn trai… phát tiền chi tiêu. Sở dĩ, Ronaldo chưa cưới vội nàng mẫu cũng vì sự phức tạp liên quan đến gia tài lớn của anh.

Bong hong sau lung Messi va Ronaldo: Dep thoi la khong du-Hinh-4

Ronaldo bên bạn gái lâu năm cùng các con

Do vậy, ở góc độ nào đó, Georgina Rodriguez mới là ‘đối tác’ của Ronaldo, chưa phải là bạn đời tri kỷ, được tin tưởng giao tay hòm chìa khóa.

Xét về ứng xử bên ngoài, bạn gái lâu năm của Ronaldo được đánh giá cũng không khéo léo bằng vợ Messi. Điều này cũng dễ hiểu khi tuy đều là bóng hồng sau những siêu anh hùng trên sân cỏ, nhưng vị trí trong nhà của họ là khác nhau.

Bất kể vậy, giữa 2 nàng WAG có điểm chung: hạnh phúc khi chiếm được trái tim của 2 siêu sao đình đám nhất, so kè nhau trong cả thập kỷ qua mà mới nhất là ở cuộc hội ngộ tại Saudi Arabia, cũng có thể là lần cuối cùng Messi và Ronaldo đấu nhau trên sân cỏ…

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)