Bố hôn con tới tấp trên tàu cao tốc khiến dân tình phẫn nộ

Google News

Một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc người đàn ông thân mật với bé gái trên xe buýt nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

Theo đó, người đàn ông khoảng 30 tuổi được cho là bố để con gái ngồi trên đùi sau đó vuốt ve và thậm chí còn vén áo em lên cao. Trong clip, ông bố trẻ đặt tay lên lưng và khắp cơ thể con gái nhỏ. Không những thế, ông này còn hôn khắp cơ thể của cô bé, từ mặt, môi và cổ.
Bo hon con toi tap tren tau cao toc khien dan tinh phan no
Bố đặt con gái lên đùi và ôm hôn tới tấp. Ảnh cắt từ clip 
Trong clip, bé gái 5 tuổi gọi người đàn ông trên là "Papa" (Cha), nhưng dù thế, rất nhiều người vẫn sốc trước hành động khó hiểu của người bố đối với con gái.
Đoạn clip sau khi đăng tải gây xôn xao cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều bất bình trước hành động của người đàn ông.
"Ông này có bình thường không mà hành động như vậy. Cô bé nhỏ quá nên chưa biết gì, nhưng người lớn thấy thật kinh tởm", một người bình luận.
"Bố yêu con không có nghĩa là phải có hành động thân mật quá mức như vậy. Có thể bố vô tư nhưng sẽ hại cho con vì sự đụng chạm đó làm con thích thú, đặc biệt khi trẻ ăn uống đủ chất sẽ phát triển rất sớm. Điều nguy hiểm hơn đó là sẽ làm cho bé không biết đâu là bị lạm dụng khi ra ngoài xã hội vì cứ nghĩ những hành động đó là yêu thương", một người có ý kiến.
Theo Ni Na/PNSK

>> xem thêm

Bình luận(0)