Bố bất lực nhìn con gái 18 tuổi được bạn trai cầu hôn

Google News

Một trò đùa nhưng có lẽ đã để lại nỗi buồn sâu sắc trong lòng ông bố tội nghiệp.

Cô gái trong đoạn clip có tên Savannah Ajas, 18 tuổi đến từ Mỹ. Cô nàng đã nghĩ ra một trò đùa nghịch để thử phản ứng của bố mình. Cùng bạn trai dựng lên một màn cầu hôn giả trước mặt bố, trong khi đôi trẻ tỏ ra vui vẻ hạnh phúc, ông bố lại buồn bã đến thất thần.
Trong khi đôi trẻ hạnh phúc thì bố lại biểu cảm thật đáng thương. 
Có lẽ vì con gái còn quá nhỏ, bố của Savannah chưa muốn phải để con kết hôn quá sớm, nhưng cũng không muốn phá vỡ phút giây hạnh phúc của con. Ông đứng từ xa nhìn rồi lặng lẽ quay đi, mặt buồn bã thất thần không biết phải làm thế nào cho phải.
Ông còn bước hẳn ra lan can, mặt suy tư bất lực. Sau khi đoạn clip được đăng tải đã nhận về hàng trăm ngàn lượt quan tâm. Nhiều người cảm thấy thích thú vì biểu cảm của ông bố, còn dùng hình cắt từ clip làm ảnh chế.
 
Bên cạnh đó, cũng không ít người tỏ ra đồng cảm vì hiểu được nỗi lòng của những người làm cha mẹ, không muốn đứa con gái nhỏ rời xa vòng tay mình quá sớm. Cô con gái mới 18 tuổi, còn cả một tương lai phía trước, nhưng trên tất cả đó chính là với những ông bố, con gái luôn là cô công chúa bé nhỏ chưa trưởng thành.
Theo Anna/Thế Giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)