Bộ ảnh “nóng bỏng mắt” của dàn nữ streamer nổi tiếng nhất Việt Nam

Google News

MisThy, Linh Ngọc Đàm và Uyên Pu là 3 nữ streamer được yêu thích hàng đầu Việt Nam nhờ sự duyên dáng và ngoại hình xinh đẹp, ưa nhìn.

MisThy, Linh Ngọc Đàm và Uyên Pu là 3 nữ streamer game hàng đầu Việt Nam. Không chỉ nhận được tình cảm của khán giả bởi khả năng chơi game, cách nói chuyện cuốn hút, những “nàng thơ streamer” còn sở hữu hình thể nóng bỏng.
Trong khi, Linh Ngọc Đàm theo phong cách kẹo ngọt, MisThy cá tính, thì Uyên Pu lại sở hữu phong cách gợi cảm với vóc dáng siêu quyến rũ. 
1. Linh Ngọc Đàm
Bo anh “nong bong mat” cua dan nu streamer noi tieng nhat Viet Nam
 Cao 1m55 nhưng Đàm Ngọc Linh lại có hình thể cân đối, ưa nhìn.
Linh Ngọc Đàm tên thật là Đàm Ngọc Linh, sinh năm 1996. Cô là một trong những nữ streamer nổi tiếng hiện nay với 2,1 triệu người theo dõi trang cá nhân. là nữ streamer kiêm game thủ nổi tiếng hàng đầu Việt Nam hiện nay.
Ngoài ra, Linh Ngọc Đàm còn đảm nhận vai trò làm YouTuber, mẫu ảnh và tham gia đóng MV ca nhạc...
Mặc dù có vóc dáng khá nhỏ nhắn nhưng Linh Ngọc Đàm lại có hình thể cân đối với những đường cong gợi cảm.
Bo anh “nong bong mat” cua dan nu streamer noi tieng nhat Viet Nam-Hinh-2
 
2. Misthy
Misthy Misthy tên thật là Lê Thy Ngọc, sinh năm 1995. Cô đang là nữ stream có lượng tương tác nhất nhì của làng game Việt khi sở hữu kênh YouTube đến hơn 5 triệu lượt đăng ký.
Không chỉ xinh đẹp, cô nàng còn được yêu thích vì cách nói chuyện, tương tác rất đáng yêu, phong cách chơi game của Misthy cũng vô cùng độc đáo.
Misthy được yêu mến bởi cá tính mạnh mẽ và khả năng chơi game của mình. Misthy từng thử qua nhiều phong cách khác nhau, dịu dàng, ngọt ngào, cá tính mạnh mẽ, quyến rũ... và ở phong cách nào cũng chiếm được cảm tình của fan.
Mặc dù rất ít khi khoe body nhưng mỗi Misthy diện bikini, cô lại được khen sở hữu thân hình không thua kém gì người mẫu. Cô nàng sở hữu body cân đối, mảnh mai, hút mắt người nhìn nhờ cách tạo dáng vô cùng chuyên nghiệp.
Bo anh “nong bong mat” cua dan nu streamer noi tieng nhat Viet Nam-Hinh-3
Lần hiếm hoi Misthy khoe dáng với bikini. 

Bo anh “nong bong mat” cua dan nu streamer noi tieng nhat Viet Nam-Hinh-4

Bo anh “nong bong mat” cua dan nu streamer noi tieng nhat Viet Nam-Hinh-5
 Misthy sở hữu hình thể với tỉ lệ khá cân đối. 
3. Uyên Pu
Khi nhắc đến những nữ streamer hàng đầu Việt Nam, không thể không nhắc đến Uyên Pu. Ngoài ra, cô còn được mệnh danh là nữ game thủ Việt có thân hình nóng bỏng bậc nhất làng streamer.
Bo anh “nong bong mat” cua dan nu streamer noi tieng nhat Viet Nam-Hinh-6
Body khiến nhiều người mơ ước của Uyên Pu. 
Uyên Pu tên thật là Trần Thị Phương Uyên. Cô là game thủ kiêm streamer và YouTuber sinh năm 1996. Nhờ ăn uống và tập luyện thường xuyên, Uyên Pu sở hữu cả 3 vòng đều đẹp, nhìn vừa sexy mà lại vừa hấp dẫn.
Nhờ body gợi cảm mà Uyên Pu có thể chinh phục mọi mẫu trang phục gợi cảm, tôn dáng, nhất là khi diện bikini. Những thiết kế bikini 2 mảnh gợi cảm hết nấc thường rất dễ tố cáo nhược điểm body của nữ streamer.
Uyên Pu sở hữu body săn chắc và gợi cảm nhờ thực hiện lối sống lành mạnh
Bản thân Uyên Pu cũng vô cùng chú trọng đến việc tập tành, ăn uống khoa học để có sức khỏe dẻo dai.
Có lẽ đây cũng là "bí kíp" để body của Uyên Pu không chỉ dừng ở ngưỡng mảnh mai mà còn sở hữu đường cong gợi cảm, cơ bụng chuẩn chỉnh, vòng 3 nảy nở.
Theo Phương Thảo/Báo Giao Thông

>> xem thêm

Bình luận(0)