Blogger Trung Quốc dàn dựng cảnh đâm Lamborghini vào mẹ để câu view

Google News

Để thu hút sự chú ý trên mạng xã hội, mẹ con blogger này dàn dựng một vụ tai nạn, khiến giao thông trên đường tê liệt hơn 40 phút.

Theo SCMP, cảnh sát thành phố Trịnh Châu (tỉnh Hà Nam, Trung Quốc) cho biết chiều 18/8, đơn vị này nhận được trình báo về việc một nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội dàn dựng tai nạn xe hơi trên đường phố.
Cụ thể, nam thanh niên 26 tuổi, chỉ được xác định là Chao, điều khiển chiếc Lamborghini màu xanh đến ngã tư và giả bộ va chạm với xe máy điện do bà Cao (55 tuổi) - mẹ của mình - cầm lái.
Một người bạn tên Liu đã ghi hình “vụ tai nạn" với mục đích giúp Chao thu hút nhiều follower hơn trên mạng xã hội.
Toàn bộ sự việc cũng được người qua đường chụp lại và đăng tải lên trang web Pear Video.
Blogger Trung Quoc dan dung canh dam Lamborghini vao me de cau view
 
Trong đó, bà Cao giả bộ bị đánh, nằm lăn lộn trên đường để ăn vạ "tài xế".
Cảnh sát cho biết hành động của 3 người khiến giao thông tại ngã tư tê liệt trong hơn 40 phút.
Sau đó, họ bị giam giữ trong 5 ngày và nộp phạt 200 nhân dân tệ (28 USD) mỗi người vì hành vi gây rối trật tự công cộng.
Dàn dựng video gây sốc câu view, quảng cáo hay "quay lén", "chụp lén" đều là một phần của “Wanghong economy” - trào lưu kiếm tiền dựa vào những người nổi tiếng trên mạng - nở rộ tại đất nước tỷ dân những năm gần đây.
Năm 2017, video cô gái bị người phụ nữ trung niên mắng chửi thậm tệ trên tàu điện ngầm ở Bắc Kinh vì mặc trang phục cosplay hở hang lan truyền trên mạng.
Cuối cùng, công chúng “ngã ngửa” phát hiện đó chỉ là một video được dàn dựng để quảng cáo cho thương hiệu thực phẩm đông lạnh được in phía sau lưng người phụ nữ lớn tuổi kia.
Năm 2015, bức ảnh chàng trai xếp 50 gói bỉm trẻ em thành trái tim khổng lồ để cầu hôn bạn gái đang mang bầu khiến dân mạng ngưỡng mộ bởi trong một túi bỉm có chiếc nhẫn kim cương.
Thực tế, màn cầu hôn này được tài trợ bởi chính công ty bỉm mà anh ta sử dụng.
Theo Thiên Nhi/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)