Bị nhắc vì “diễn cảnh nóng” phản cảm, cặp đôi tỏ thái độ khiến dư luận phẫn nộ

Google News

(Kiến Thức) - Ngang nhiên "diễn cảnh nóng" tại điểm công cộng, thay vì hối lỗi, cặp đôi học sinh lại có thái độ "bật lại" khiến CĐM nóng mắt.

Việc các cặp đôi "diễn cảnh nóng" ở những địa điểm công cộng như rạp chiếu phim, bến xe buýt hay quán cafe là điều từng bị dân mạng kịch liệt ném đá. Dù bị dư luận chỉ trích gay gắt như vậy nhưng dường như vấn nạn trên không có dấu hiệu dừng lại.
Mới đây, trong một nhóm mạng xã hội, những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc một cặp đôi trẻ vô tư thể hiện tình cảm  nơi công cộng bất ngờ được đăng tải và đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý.
Bi nhac vi “dien canh nong” phan cam, cap doi to thai do khien du luan phan no
 
Cụ thể, sự việc diễn ta tại 1 trạm chờ xe buýt tại Trung Quốc, dù đang ngồi ở hàng ghế công cộng có nhiều qua lại nhưng cặp đôi trong bộ quần áo học sinh vẫn thản nhiên ngồi lên đùi bạn trai trong tư thế đối mặt với nhau và trò chuyện rôm rả.
Hành động phản cảm của cặp học sinh này khiến nhiều người qua đường không khỏi "chướng mắt". Một người đàn ông khi chứng kiến hành động này đã tiến lại gần cặp đôi và có những lời nhắc nhở.
Dù nhanh chóng trở lại chỗ ngồi cẩn thận nhưng thay vì biết lỗi, cặp đôi học sinh trên lại tỏ rõ thái độ khó chịu trên gương mặt, dường như cho rằng mình bị "làm phiền" từ những người xung quanh.
Đoạn clip và những hình ảnh ghi lại cặp học sinh thản nhiên có hành động nhạy cảm nơi công cộng sau khi được đăng tải đã nhận được nhiều sự chú ý. Song, đông đảo cư dân mạng đều bày tỏ sự bức xúc trước thái độ và hành động của cặp đôi này.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)