Bị khách "bỏ bom" 2 chiếc điện thoại, shipper uất nghẹn

Google News

Sau khi đặt 2 chiếc điện thoại trị giá gần 20 triệu đồng thì thanh niên đã từ chối nhận hàng khiến dân mạng phẫn nộ.

Thời gian gần đây, việc các “thượng đế” đặt mua đồ thông qua các trang web, ứng dụng giao hàng rồi không nhận không còn quá xa lạ. Đã không ít lần, những người làm nghề shipper phải mất một khoản tiền đôi khi còn hơn cả ngày công của họ.
Theo đó, trên mạng xã hội gần đây lại xuất hiện thêm một phi vụ “bom hàng”. Lần này không còn là đồ ăn, thức uống hay các mặt hàng giày dép, quần áo bình thường nữa mà chàng trai trẻ chơi “sang” hơn, đặt hẳn 2 chiếc điện thoại trị giá gần 20 triệu đồng, giao về tận nhà tại khu Lê Văn Lương - quận 7.
Sau khi anh shipper đến nơi, nhắn tin cho vị khách ra lấy mới “tá hỏa” khi nhận được câu trả lời rằng: "Đặt chơi chứ đâu có tiền đâu mà mua". Quá bức xúc trước hành động của khách, shipper về, lên mạng “bóc phốt” trong sự tức giận:
"Thanh niên này gọi qua cửa hàng đіệп thoại bên quận 9 nói mua 2 cái đіệп thoại gần 20 triệu, yêu cầu giao hàng tới Lê Văn Lương, quận 7. Người ta lặn lội mưa gió ngập đường qua tới địa chỉ thì thanh niên này nói "đặt chơi chứ đâu có tiền đâu mà mua". Mọi người nghĩ sao về bạn này? Riêng mình thấy nó có hàm răng tương đối xuất sắc".
Bi khach
Đoạn tin nhắn giữa shipper và thanh niên "bom hàng". 
Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội khiến mọi người vô cùng bức xúc, ai nấy đều chỏ trích dữ dội hành động của thanh niên trong câu chuyện.
Đây cũng không phải là trường hợp đầu tiên shipper bị khách "bom hàng", trước đó mạng xã hội cũng từng xôn xao chia sẻ câu chuyện shipper bị "bom" 36 ly trà sữa trị giá gần 2 triệu.
Nguyên văn dòng trạng thái được chia sẻ như sau:
'Tôi chẳng hiểu các bạn bom hàng chúng tôi là vì mục đích gì? Là vì rảnh công nhàn việc, là vì lỡ không vừa lòng một cuốc xe nào đó hay chỉ vì thích phá chén cơm của người khác? Chúng tôi là những người mang đến những bữa ăn, những ly nước uống cho các bạn. Chúng tôi làm bằng chính sức lực của chính bản thân để trang trải cho cuộc sống này. Xin hãy tôn trọng chúng tôi, tôn trọng công việc của chúng tôi.'
Chia sẻ của bác tài xế công nghệ nhanh chóng gây "sóng gió" trên nhiều diễn đàn mạng xã hội. Nhiều người còn đòi xin số điện thoại kẻ đặt hàng 'không có tâm' đó để đòi lại công bằng cho bác tài xế tội nghiệp.
Theo Tú Linh/Khỏe Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)